@sobrangkulitnyotalaga: Replying to @Iyaa_FTM❤️ Yes po, tinanggal ko po lahat. And sa mga magsasabing “dugyot” po, yung natitirang glue ng vinyl ay matatanggal once mabasa at ma-brush, tulad nung ibang part na nalinis ko na. Since madaling-araw po kami nag-move out, hindi ko na po na-brush lahat. Ginamit ko rin po yung deposit for the month of August. We also settled the remaining bills for water and electricity. Wala rin po kaming iniwang damage, as you can see. May issue rin po sa lababo, pero hindi rin po iyon na-solusyunan habang tenant kami. Yung mga tiles na mukhang nawawala, hindi po iyon basag. Nakatabi lang po at maaari pa namang idikit ulit. ₱4,500/month apartment na tinirahan namin. After everything that happened, thank God nakaalis na rin kami. #fyp #apartment

Lira
Lira
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 02:31:14 GMT
129682
966
42
30

Music

Download

Comments

_xiuxiu12345678
Mimi :
May apartment kami, kapag nagsasabi yung tenant na pagagandahin yung pwesto, go lang kami para din naman sa comfort nila yon. And hindi kami nag tataas ng renta kaya mga tenant namin tumatagal, pinaka matagal na nag stay samin, 21 years. Nung namatay na parents nila dun na sila umalis. Kapag naka encounter kayo ng mga landlord na nagtataas bigla ng rent, may batas para dyan di yan sila basta pwede mag taas
2026-09-02 16:46:53
34
missysy.123
Missy :
grabe anliit ng 4500 sis, dito samen 4k 2 rooms sya tapos may sarili syang garahe, anlawak pa ng sala
2026-09-02 04:38:12
11
usertehph
Teh 💤 :
sobrang abusado na kasi ung mga nag ppaupa ngayun kahit sila gahaman nadin di na rin makatao IISIPIN KO GANYAN tapos tataasan nf 4500 ahhahaah jusko
2026-09-02 12:17:25
9
criselda30
Crisel 💚 :
Dito sa manila ang hirap makahanap ng apartment ang mamahal pa tpos 3months advance ung iba ☹️
2026-09-02 05:08:23
5
user905790915
Daniela :
hndi na maganda yung sahig dahil sa pinag dikitan buti hndi nagalit may ari kasi saakin paupahan ko hndi ko sinasabihan ko sila wag pangetin ang unit or ano man. pero kung mag lagay ng ganyan or ano man ibalik nila din sa dati mas lalo kung tatangalin or kukunin nila pinag dikitan nila or pag butas sa pader kasi kung ano yung pinasok nila sa unit Ganon din dapat mas lalo ang itsura. sa awa naman dios ok naman, pumanget na yung sahig sa pag uusapan nalang ninyo nang may ari, sa manila talaga or saan man kahit ganyan kaliit mahal na talaga
2026-09-02 05:29:30
8
misslibra970
chen's cutiefindshere :
samin 6k till now hindi parin na sosolusyunan yung tulo maynahuhulog na ngang bato 🤦‍♀️
2026-09-02 16:49:23
0
rubylyn.noblado
Ruby :
So satisfying pra sa mga landlord na gahaman🤣
2026-09-02 09:40:57
3
mommyeliz26
mamshi eliz :
d b nagalit mayari kc panget n ng sahig
2026-09-02 04:01:32
8
mga.kumareng.betta
itsmeTina :
pinapinturahan ko tong apartment Namin, then 3 yrs na kami Dito Kasi mabait Yung may Ari ng Bahay samin, Minsan nga sinasama pa kami mag Asawa sa fiesta nila mag anak, Ewan ko pero mabait talaga Sila🥹 Minsan delayed kami ng 1-2 weeks sa pagbabayad ng bills sa upa pero di kami niyan sinusugod sa Bahay Namin, Basta mabait Sila samin mag Asawa, kaya Minsan nagbibigay din kami ng ulam sa kanila Minsan Sila din samin. Basta for me sa wakas mapunta din kami sa mabait na may Ari🥹
2026-09-02 21:53:49
2
laida_licious
laidalicous :
may deposit ba kayo? kasi kung meron ibabawas nya yan sa mag aayos ulit ng sahig.
2026-09-02 20:28:28
0
___shingshing___
anchiiin :
yang apt na yan, 4.5k na? grabe naman. 3.5k dito samin, may kusina saka kwarto na malaki laki naman, tas banyo malaki din space. pangit nga lang ung sahig ng banyo kac pag maliligo hnd deretso sa drainage ung tubig, may parang isang tabo maiiwan sa sahig lalo na sa paligid ng toilet kaya nangangamoy pag naiiwan ung tubig sa sahig, keri na din since bumili aq ng pang linis ng sahig ng banyo with ung oang scoop ng tubig.
2026-09-02 22:54:49
0
miralpesga21
Angel Miralpes-Centeno :
Kaya ayaw ko ng apartment na need pa pagandahin e kasi may mga landlord na pag pinaganda mo bigla ka paalisin at tataasan ng upa. Don nalang ako sa maganda na kahit mataas upa. Atleast hindi na ako mag papakapagod mag paganda. Tapos walang ipis at daga 😂
2026-09-02 22:50:16
0
reyann....8
Iyaa_FTM❤️ :
ready to go na mhie😆. good luck sa bago nyo lilipatan. Godbless!!
2026-09-02 02:37:40
2
ravielbarbasa
Raviel's Shop :
buti te naka laya kana sa Landlord mo! more Apartment videos!!!🥰
2026-09-02 15:44:06
0
meannriegotilen
meannriegotilen :
tnx god ung may ari ng bahay na inuupahan namin hindi gnyan pag uugali, ung tipong di ka kukulitin sa bayarin, tas pag may problema sa bahay otw agad ung ggwa, napakalaki pa ng pauphan at mura
2026-09-02 10:59:49
2
ayos843
💃🏻 :
Pwedi malaman saan lugar ito?
2026-09-02 10:06:57
0
yvanna_maine
Yvanna's Closet :
abusado naman kasi , ginawa mo ng kaaya aya ung inupahan para maging comfortable at maganda tignan , aabusuhin. Kakabig na lang bigla sa pagtaas ng renta . Lala
2026-09-02 16:25:11
0
juvylynjumawane96
Nico :
swerte2x lng tlga makahanap Ng landlord mabait.yung una naming landlord Dito sa cavite subang bait kahit na lumipat na kami sa iba.every year kami pinapasyalan sa bagong apartment nmin .dalhan pa kami Ng bigas o kaya cash ang ibigay para sa anak ko daw.🥰puro Tagalog pa Yun cya.at puro bisaya Naman kami.pero ang bait.
2026-09-03 00:43:11
0
_xojhy
🧷 :
So lahat pala dito may problema sa apartment??? Jusko yung landlady ko ded is ma sa chat kahit sa call, pera ko ayaw na ibalil umay
2026-09-02 10:43:46
0
laida_licious
laidalicous :
anu pinangtanggal mo jan mii sa mga naiwang pandikit?
2026-09-02 03:36:34
1
merynentico
little... AmiRaH ❤️🤍💚 :
parang sasabit paa ko s hagdan sis....
2026-09-02 04:31:34
2
charirayyy
charirayyy🛒 :
lipat nalang kayo mhie
2026-09-02 23:59:36
0
ginafrancia22
Gina Francia :
p@
2026-09-02 10:20:51
0
ju027674
Ju :
😳😳😳
2026-09-02 10:11:11
1
To see more videos from user @sobrangkulitnyotalaga, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About