alam kasi nila na kahinaan ni toni yung anak nya kaya anak yung target nila:(
2026-09-02 05:10:32
2126
ceeee<33 :
tyronia deserves the biggest apology
2026-09-02 06:33:38
777
JAY :
mukbang Bata ang mga basher to the point na dinadamay na nila si tyronia‚mukha Silang fans ng mannixfam.
2026-09-02 05:02:18
363
sienna._. :
tyronia deserves the biggest apology. Others may ask why? BECAUSE ANAK LANG SIYA NI TONI, WALA SIYANG KINALAMAN SA MGA PINAG GAGAWA NG MOMMY NIYA. Tsk walang magagawa ‘yang pang babash niyo, issue nila ‘yan at alam niya na mali ‘yan, but including her child? that’s too much. Everyone isn’t perfect, lahat tayo may pagkakamali pero ung tipong mali ng ibang tao tapos idadamay niyo pa ‘yung anak niya? THAT’S TOO MUCH. Wala na kayong kinalaman diyan, wala kayong kinalaman para makapang husga kayo ng tao. Pwede din naman na sabihin na oo, mali siya, mali ginawa niya. Pero bakit pati anak? pati anak sinasabihan ng “ future ka is bet “ LIKE WHAT? Eh kung kayo ‘yung may anak tapos sabihan nang ganyan? what will you feel? masasaktan din kayo diba, hindi niyo alam ang pinag dadaanan ng tao hangga’t hindi niyo nararanasan. Pag kayo ang nakaranas niyan? Ano bang sasabihin niyo? ang weweird niyo. SPREAD THIS.
2026-09-02 08:48:13
145
Paula The Explorer :
It's the law of karma, sadly.
2026-09-03 17:00:12
3
itslovelydummpy7 :
Tawag dito “KARMA” Naniniwala na ako sa kasabihan hindi sa mismo tao tatama ang karma kundi sa importante tao sayo.
2026-09-02 08:39:50
391
Who's A? :
Ano yung Ka is bet
2026-09-03 08:49:21
12
miu :
i'm not siding jelai, toni, and tyronia but grabe, sira mental health ng bata
2026-09-03 10:55:46
1
Nathalie :
What goes around comes around, Hindi man directly sayo but karma has its way of coming back to you so that you'll know how it feels when you do that to another person.
2026-09-03 02:22:07
9
dditeorph :
the real villain is the people, the words they used, the bashes, all. tyronia deserves an apology.
2026-09-03 12:17:06
3
Chlvyznzh :
ate jelai and Tryonia deserve an apology
2026-09-02 07:14:51
13
yel :
big hug for you tawotaaa☹️💕
2026-09-03 12:13:51
1
batanditoka? :
they need all PUBLIC APPLOGY
2026-09-03 12:18:08
1
𝒈𝒆𝒏𝒊𝒖𝒔.𝒄𝒓𝒍.𝒛 :
Ang immature nyo
Ang tagal na ng ayaw, dinala nyo ulit jusq and no need to include yung bata jusq na tatrauma din ang bata at alam ko din na nang yari din kay Jelai yun pero wag naman sa bata, death threats and bash na sinasabi nyo.
2026-09-03 10:49:35
9
Justin Sy :
Yes deserve ni tyronia ng apology, pero HINDI SI JELAI ang magso-sorry.
2026-09-02 09:01:09
26
:
alam kasi nila na kahinaan ni toni yung anak nya kaya anak yung target nila:(
2026-09-03 07:02:36
8
Lyka :
wala naman ginawa si jelai
at yung mga ibang tao na nagsasalita ng hindi maganda isipin muna sana nila bago nila sabihin. kasi hndi nila alam magiging effect nun sa tao.
and yes deserve ni tyronia ng apology. pero hndi kay jelai
2026-09-02 05:42:51
19
𝖍𝖎𝖉𝖉𝖊𝖓 𝖇𝖑𝖚𝖊💙💎 :
We all made big mistakes that we wanna take back.
kahit kayo naman na anak ayaw n'yo na nagaganyan nanay ninyo, yes, meron si toni kasalanan pero be matured enough naman.
2026-09-03 08:34:15
6
🎀Princess🎀 :
Kailan Lang to? ( tanong lang)
2026-09-02 03:29:05
13
촘 두 재ㅐ :
hindi nya deserving mag sorry, kung ang may mali ay si tonii!!!!??
2026-09-03 12:49:07
0
jaz🎀🩷 :
grabe kahit Ako yung anak pag tatanggol ko nanay ko
2026-09-03 11:55:01
3
To see more videos from user @univnceszx_, please go to the Tikwm
homepage.