@sestacio.k: Thank you valorant, RR refunded 🙏 #fypp #valorantfunny #rage

sestacio.k
sestacio.k
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 02:41:10 GMT
36679
3414
49
1109

Music

Download

Comments

majin_090
MAJIN :
bat kase late nag announce
2026-09-02 17:03:24
62
stick0oo
StickOoO :
need mo ata new monitor, selling ako kunin mo na.
2026-09-02 12:08:53
170
amenadiel_06
riri :
Understandable crash out🤩
2026-09-03 10:17:07
0
_an.geluv
Angel :
Ganito din monitor ng BF ko ngayon HAHHAHAHAHAHAH.
2026-09-02 13:56:45
23
itsjoztv
itsJoztv :
Brother chill 😌
2026-09-02 13:31:32
1
xcalib8
Xcalib :
2026-09-02 10:25:33
1
kannaaa___
kanna :
parang gusto ko na mag quit bago maging ganyan monitor ko 😭
2026-09-02 09:11:45
5
angeliaceuwu
Mileena🇵🇭 :
Dami ako extra monitor dito 😅
2026-09-02 13:53:55
0
bunnyquint
bunnyquint :
high cortisol gameplay ka ata teh😭
2026-09-02 07:19:47
2
naimayb3
naimayb3 :
ask mo teh if pwede din parefund ng monitor hahahaha late kase kamo sila nag announce e whahha
2026-09-03 04:07:04
1
yzzieee__
Sofi :
Ate 😭😭😭
2026-09-02 12:15:25
1
reyychocoo
backburner :
yung rr narefund yung monitor hindi na
2026-09-03 04:04:27
0
sbtnpdrjs
Seba :
Ify nangalahati nadin screen ng akin HAHAHAH
2026-09-03 01:23:10
0
c_ian5
Ian :
may refund din ba ang monitor?
2026-09-03 04:04:39
0
won.zz
Won. :
oh marerefund ba yung monitor? tagal ng action ni valo
2026-09-03 03:20:52
0
ichiichoy
ichi :
2026-09-02 19:59:43
0
azzyuweish
stellarrr :
HAHAHAHA "wala na nasuntok ko na monitor ko, salamat nalang sa rr"
2026-09-03 00:09:27
0
carlo_shanepajares26
Carlo Shane Pajares :
Cold compress mo, Maam, para mawala yung pasa pati pamamaga
2026-09-03 09:58:41
0
clickaimfire
Click :
Kaya pa yan, babad mo sa bigas
2026-09-03 02:37:09
0
acctsych
Sych :
Hahaha. akala maalat lang laro niya, may cheater pala. 🤣
2026-09-03 01:26:57
0
kael.abide
Kæl🐚 :
Okayyy, god damn woman or should I say mike tyson HAHAHAHAHAHAH
2026-09-03 04:00:45
0
yorikakashi2
yorikakashi2 :
Pwede payan boss yung ano nang lighter try molang
2026-09-03 00:11:47
0
spryzennn_nx
Spryzennn. :
sabi na e masama na nadudulot ng valorant sayo, para sa konting rr nasira na monitor mo
2026-09-02 21:59:34
0
.luwiqt
luwi :
agay ka
2026-09-02 12:15:54
0
To see more videos from user @sestacio.k, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About