@rosellecalixtro: Eto ang nangyari after ng live ni tyronia. #marifowler #tyroniafowler #tonifowler #issue

RoPiCa
RoPiCa
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 02:51:24 GMT
859137
36532
980
3802

Music

Download

Comments

anesa88888888
Marnesa :
Scripted yarn? Di in-off? Talaga ba?!
2026-09-02 04:57:03
1718
angelpretty154
PrettyAngel :
nag end nang live pero may pa record extension hahahahaha love it
2026-09-02 04:38:47
6831
ig_ktyprincess
Ktyprincess :
Bat parang kasalanan pa ni jelai na nag promote ng brilliant skin HAHAHA
2026-09-02 04:46:28
2229
_urfrvrnightmare
️ :
na protektahan ni Toni sila Yumi at Jen pero hindi si Tyronia.
2026-09-02 02:57:28
2128
baby.swan73
Anne🥭 :
Yan ang consequence ng mga actions ng nanay nya...
2026-09-02 04:48:00
505
allison.obleniana
Allison Obleniana :
jelai be like : bakit parang kasalanan ko pa???
2026-09-02 05:24:29
1531
miksterious__
Mikayyy🧚🏼‍♀️ :
Scripted 💯
2026-09-02 09:12:37
1
leibarillo4
🍒🍒 :
feeling ko this time hindi scripted yung pag live ni tyronia, legit yung iyak eh.
2026-09-02 05:17:27
104
wanfortri_
hotchilispicy :
naawa ako kat tyronia, pero napa lala nya lang talaga yung sitwasyon, nananahimik na si jelai tapos parang kasalanan pa ng tao, mommy nya sisihin nya jusko😭
2026-09-02 05:21:12
92
paraluman88
Paraluman❣️ :
ano ba post ni Jelai or comment bat napa live ai Tyronia?🥺
2026-09-02 04:34:44
25
princess_joy1011
jOy_NiShA :
Toni fought hard for Yumi and jen but she failed to protect her daughter
2026-09-02 08:49:35
0
gaaadeym
Rica :
mabait si yumi at jen so masama si jelai?
2026-09-02 04:28:54
359
fvckycky
wanderpets🐾🐶 :
god didn't judge Tyronia but people did🥺
2026-09-02 08:29:08
0
jang.jang375
Janna Kelly Kelly Manrilla :
Haba ng script nila at kaylangan talaga bigay todo
2026-09-02 05:16:50
187
skibidipiggyyyy
markuzzz Gwapuuu :
u don’t deserve to be bashed like this but Jelai doesn’t owe you an apology..(2)
2026-09-02 08:59:23
1
sanmicoto
Micoto Sanchez :
Toni sucessfully protect yumi but not her own daughter. Kung hinde siya nakisali sa issue. Walang ganyan ngayon.
2026-09-02 05:51:51
41
shanevillanueva20
Shane Villanueva347 :
They still choose to be monetized than to keep private part of their life na dapat sila lang nakaka alam. This is not about reality show anymore. If they take the situation seriously, labas na ang kita, pera at pagiging sikat kung nakikita nilang malala na ang nangyayari. May limitation lahat ng bagay, pwede naman sarilinin nalang mga ganyang moment. Nag end ng live yung bata pero may audio padin na lumabas sus.
2026-09-02 05:18:42
247
angelaa199x
angelaa♌️ :
naapektuhan pati bata sa pinag gagawa ni toni
2026-09-02 03:47:14
127
bebe_11040
卡伦 迪拜 🇦🇪🧿 :
“Bakit ka nag live?” Sabi ni marie pero pinost ung record🤣
2026-09-02 05:00:11
569
stellaarios1
Lilmaarriii :
Wala naman akong ginagawang masama.” Please listen to that. That doesn’t sound like a child who fully understands the situation….it sounds like a child who is genuinely confused, overwhelmed, and pleading for someone to explain why she is suddenly being attacked. 💔 Yes, she went live. Yes, people can disagree with how she handled it. But let’s not ignore that the constant backlash and hate being thrown at her were part of what pushed her to speak out. And now, instead of recognizing that she was a child reacting to an overwhelming situation, people are using her reaction as another excuse to tear her down. That is not accountability. That is bullying. And I genuinely hope this becomes a lesson for Toni Fowler. She fought hard to protect Yumi, but in this situation, she failed to protect her own daughter from becoming collateral damage in an adult conflict. When you live your life publicly and have a massive platform, your choices don’t stop with you—the consequences can reach your children too. Tyronia didn’t look like a child who had all the answers. She looked like a child desperately trying to understand why she was suddenly the one being punished for an adult situation. And that should make every adult involved stop and reflect.
2026-09-02 04:54:19
541
you_seem_pretty_nasty
jxe_petalsoinlove :
lol sila lang din naman gumawa ng issue nila 😂
2026-09-02 05:59:32
5
hey_itseia
eia :
very scripted
2026-09-02 05:31:19
189
_shandeyyy07
sundaeee🌙♡ :
This issue mareresolve lang kapag mag speak up si Jelai kasi the more na manahimik siya the more na mga minor ang nadadamay sa issue.
2026-09-02 05:27:25
23
drakenikki9261
Drake :
Scripted
2026-09-02 05:49:52
11
asvrxqxz09
09 :
Scripted obvious naman kinukuha ulit nila simpatya ng mga tao 😂
2026-09-02 07:57:55
6
To see more videos from user @rosellecalixtro, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About