@bibiklir: No one gets left behind. The buddy system is more than just a military practice. It's a commitment to watch each other's backs, provide support, and ensure everyone finishes the mission safely. Teamwork, trust, and accountability make every challenge easier to overcome. 🫡 Disclaimer: The activity was conducted with proper care and under the guidance of the institution. All students completed every obstacle safely, and no one was harmed during the activity. #fyp #marino #pagpadayon2026 #rotclife #nrotc

babyabayabadooo
babyabayabadooo
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 02:53:51 GMT
77889
3393
43
1232

Music

Download

Comments

jst.dqnne
dani :
my buddy is my body!
2026-09-02 15:13:30
15
d4ve0903
Shai Gilgeous Alexander :
high morale
2026-09-03 12:21:51
38
johndelpaculba08gmail.co
D/C Johndel :
ilove you maam buddy para snappy😁
2026-09-04 11:35:21
1
_pepperon_i_pizza_
JOSHUA :
du nami balik rotc miskan grad na hahaha lidlaw janbi a😂
2026-09-03 11:18:25
1
2_satoru
KAISER :
Genuine question lang po ma'am,normal lang po utosan kami Ng senior namin na hubarin ang mga damit and Shorts namin tapos mag vivideo?
2026-09-02 15:32:04
38
jenkyn.villarin
Jenkyn Villarin :
Yan pala Ang Buhay sa advance ROTC
2026-09-03 06:47:47
0
m1cows
Tam_suckssss :
Ilove my buddy sir!!!
2026-09-03 12:47:39
4
monzai2n1
rendel :
future guard😂
2026-09-04 11:18:14
0
dong_koy406
dong koy :
Makita na Naman to ni sir ma pagalitan na Naman kau😅
2026-09-04 01:18:40
2
ninsmotovlog
Nin' Moto :
I love my senior🥲🤣
2026-09-02 21:39:43
3
whitechocolate980
whitechocolate :
sayang nag quit ko wala gyud maka suway reception HAHAHAHA
2026-09-02 12:25:28
2
theycallmerogelio
TheyCallMeRogelio :
high morale
2026-09-04 12:48:06
6
yuruskue
Yuruske :
cute ni ma'am
2026-09-04 12:01:37
1
rorhebkdih
cat feet :
pwede na mangutang haha
2026-09-04 05:09:01
0
zartanggor
Zar :
lalabas ba yan sa exam ng napolcom at CEE? focus on acads pwede na yan pag sa training center na kasi sigurado sa panahon ngayon useless yan kasi wala naman kasiguraduhan na guaranteed pagka grad mo makakapagtrabaho kana correct me if I’m wrong!
2026-09-03 18:01:32
0
kalmaakolangtoohh
ATSOCA :
bacolod?
2026-09-05 06:47:49
0
meowing136
🗿 :
Pwede na mag laon sa spaylater
2026-09-04 13:12:36
0
jn.lyns
ms_jhnlyn on IG✨📷 :
ganitong 69 Sana 🫡
2026-09-04 02:39:02
0
val44851
Val :
pano niyo nasasabi na military practice yan ma'am alam niyo po ba iniiwasan na yung mga ganyang practice sa mga institution and kung seryuso po kayo sa ganyan wag niyo na e video, kung dikapo sang ayon sa sinabe ko please panoorin niyo ang mga ginagawang vid ni col. cabunoc about sa mga ganyang practice na ginagawa sa school
2026-09-03 14:23:41
0
knowsvenfirst
xori :
HAHAHA 69 ang saya niyan
2026-09-03 12:45:18
0
melcaese
Tsudini :
😂😂😂
2026-09-04 15:55:47
0
To see more videos from user @bibiklir, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About