sino maka recommend ng Wattpad story na both college student sila and financially struggle ang guy tas Hindi naman ganon ka yaman ang girl but may kaya lang and they both have feelings but the guy can't give a label cuz he is busy surviving his life 🥺🥺
2026-09-02 10:15:15
353
YBUHH :
basta magiging ceo ka o owner ha
2026-09-03 04:57:43
66
rav :
ako kc yung di mag stay pag zero days ko
2026-09-02 13:42:21
9
ari :
MISS K NA SI RIGUEL ALLEJE
2026-09-02 10:29:18
113
xiaolongbae :
baby i would never leave you. if you don’t want me anymore, i don’t care. even if you push me away or kahit pa alisin mo’ko, i’ll stick with you, because that’s what i promised you. use me then, i don’t care sam 😞💔
2026-09-03 00:21:58
1
krvstlf :
shout out sa mga jonaxx boys ko dyan
2026-09-03 06:08:40
8
angell :
BAKIT ALA SA IG ’TO
2026-09-02 16:08:20
6
Zeil :
Yeah, as long as you can provide my expectations, treat me with respect and never raise your voice while talking to me.
2026-09-03 03:48:13
5
:
laking wattpad nga, possessive series naman ang mga binasa😔
2026-09-03 03:12:59
16
mmmdvx :
Hehehehehe
2026-09-03 06:02:54
0
cthtlntn :
naur bahahha
2026-09-02 06:01:06
4
kira Yamato :
good for you
2026-09-02 23:49:51
2
𓇼 :
sobrang relate ako ni yeng, because ket ako na ang gumastos saming dalawa basta naka pag date lang kami sa labas at makakain kami ng masarap ket di maman gano ka mahal as long as magkasama kami walang issue yun sakin, but he prioritizing on how to survive in his life rn, because of financial problem there's one time nag ka aminan(we fight) bat ganon na ang treatment nya sakin wala ng time maka pag update at bat until now di parin nya ako niligawan at dun na laman ko na pagod na pagod sha galing sa school then mag luluto pasha sa bahay ng ante nya since nakitira sha sa city for college and di nya kana na di nya ako ma pag toonan ng pansin bahang nagka letshe² pa buhai nya and I begged him not to push me away, not to let me go
we both literally crying while he open up about how's his life is very miserable cuz he don't want me to know about his problem and I left clueless why he is acting like this 🥺🥺
2026-09-02 12:24:38
18
🏹 .𖥔 ݁ ˖ :
naranasan kong maghintay ng one month, kaya 'yan. 😏😏😏😏🥺🥺🥺
2026-09-02 05:39:31
29
Who :
Hindi kami legal sa side nya kasi strict raw parents nya kaya nong umaayaw na sya sobrang desperada kong humarap sa parents nya sa bahay nila nag please pa ako sa lil sis nya na kunyare friend kami makita at maka usap ko lang ulit sya😇😇😇
2026-09-03 08:42:08
1
To see more videos from user @0002cynefin, please go to the Tikwm
homepage.