guys d po talaga cause ng chicherya at any softdrinks yung UTI (All doctors knows these) and ang cause po ng UTI is that either the person is unhygienic or active sex life
2026-09-04 12:49:22
5460
pusangkinalbo :
HAHAHAH same experience pero yung akin hindi directly tinanong nagsulat sa papel si doc tapos binigay saakin nakasulat “sexually active?” HAHAHA tapos tanong ng tanong si mama after kung ano nakalagay saakin sa papel
2026-09-04 12:57:03
3068
𓆩♡𓆪 :
Me nung tinakbo sa hospital dahil sumakit ang tagiliran. Tinanong ng doctor kung sexually active aq tas kasama ko hipag ko HAHAHAHAHA sabi ko hind kahit kakatapos lang bago pa itakbo 😭
2026-09-04 09:39:46
6151
Lorelie :
sabi ko non kay doc “basta doc”
2026-09-04 04:17:29
28324
chelleeee 🐘 :
ako na nag oo pero inofferan na mag PT sabi ko "ay lesbian po jowa ko" 😭😭
2026-09-04 12:41:23
2775
Alondra 🪷 :
Me nung nagka UTI ako at sinamahan ako ng lola ko sa check-up and inask ako ng doctor kung nakipag sex ba ko recently 😬 (dahil sa rough s3x ang UTI ko) pero syempre sabi ko kakakakn ko ng chichirya yun
2026-09-02 18:11:32
6779
dnmg :
Tinanong din sakin yan,sabi ko oo, tapos sinundan pa nga ng "isang lalaki lang maam noh?". Grabe ka doc
2026-09-04 11:51:43
3648
Mai ☻ :
naalala ko nung tinanong if may contact na ko at ilan, so ako binilang ko yung hearts sa flo app ko tas saka ko sinabi ilan tas nagulat yung doctor like 😳 tas yun pala ilang tao, isa lang po hahaha naging kalapating mababa ang lipad tuloy ako for a bit
2026-09-05 00:01:26
1617
Je Reh :
doctor naman di pari, pwede magsinungaling. 😂
2026-09-02 04:58:55
1535
rynafterdark :
Pass doc, next question hahah
2026-09-02 11:07:19
586
Trixie Jel :
Me with mother nung tinanong ni doc kung buntis ba ko:
2026-09-02 15:14:22
932
🌷 ⋆. 𐙚˚࿔ BEYA 𝜗𝜚˚⋆ִֶ🪽 :
Dapat talaga sa labas lang yung kasama lalo na kung legal age ka na😭
2026-09-04 05:11:16
933
it's ky :
me nung pinag fill up ng medical history(check up), dun sa center samin, in-ask ako, kung sexually active daw ba ako, ang sagot ko"Hindi po, virgin po ako"😭
2026-09-04 07:49:53
342
zffrn.henessy :
Te this truly happened to me😭 Preggy naman na ko nung time na to but my partner wasnt available para samahan ako sa checkup so my mom did (she’s also working at brgy health center kaya don ako nagpapacheckup) the med student (dr tawag nila) asked kung kelan ang last sx ko HAHHAHAHAHAHAHA di ko alam paano sasabihin na kanina lang yung huli pero sinabi ko parin like so casual. Mind u morning tong checkup ko😭 pasimple akong kinurot ng nanay ko tas sabi nung intern “di naman po kailangang sobrang specific”😭😭😭😭
2026-09-04 13:56:06
776
aatth :
privacy doc 😢
2026-09-04 10:52:58
8
lstr_ :
tinanong ako nyan sabe ko "hindi po" tapos sabi sakin "eh buntis ka nga eh" ayy hahahha
2026-09-05 03:08:30
12
gela :
kasama ko papa ko, sinagot ko si doc ng “opo dati”😔
2026-09-05 12:53:32
5
@_iammika_ on ig :
tapos sabi ni mama “makikita yan dun pag nagsisinungaling ka” ay wala tiwala ma
2026-09-05 02:41:11
12
shania_pineda16 :
Dahil madalas akong mahilo and nilalagnat pinacheck-up ako. Tinanong ako ng doctor “may boyfriend ka maam?” Eh andyan nanay ko siya sumagot. “ ay virgin pa po yan doc NBSB”😭😭
2026-09-06 06:04:30
17
tine.5 :
inoperahan ako nung 2024 appendicitis, then tinanong ako ni doc kung may bf daw ako sabi ko manliligaw, then nag tanong si doc kung may contact daw ako sa kan'ya, sabi ko oo tapos pinapakuha ko cp ko sa tita ko para ipakita phone number ng manliligaw ko then natawa si doc at tita, inexplain sa'kin yung contact pala s3x, tapos dali-dali kong sinabi na wala ayaw maniwala ni doc pina pregnancy test ako BWHAHAHAHAHA 😭😭😭😭😭
2026-09-04 15:51:01
366
Kassandra Mae Mañalac :
Naranasan ko naman to sa dentista, “naninigarilyo po kayo?” Eh kasama ko nanay ko “ay hindi po doc” 😭
2026-09-04 20:21:44
449
bbbbbvxx :
im reading the comments and di pala standard practice to ask parents to leave sa OB 😭
2026-09-04 12:35:22
31
soph *ੈ✩‧₊˚ :
Hahahahah takot ako magsinungaling sa doctor, kaya nung tinanong ako umamin ako sa harap ng nanay ko 😭😭 Nawala s’ya sa mood mga teh!!! HAHAHAHHA
2026-09-04 17:15:24
76
To see more videos from user @kellianaritual, please go to the Tikwm
homepage.