for me mas masarap yung love nila sa isa’t isa pag nagkabalikan sila. why? kasi sa panahong hndi sila magkasama dun nila napatunayan sa sarili nila na mahal pala tlga nila yung bawat isa na mahirap pala pag wala yung isa. napagod lang tlga sila mag papahinga lang tlga, kasi nasanay sila na halos araw araw sila magkasama kaya parang dina nila ma feel yung love sa dami ng nangyayari sa buhay nila yung akala nila na hndi na nila mahal ang bawat isa na nasanay nalang tlga pero mali pala yung akala nila. pag to nagkabalikan one thing for sure mag papakasal na sila🥹
2026-09-03 00:39:44
18
Eden Abello Benaid :
Kaylan Po ito?thanks Po sa makakasagot
2026-09-02 06:52:28
16
Sherylpascual :
waiting sa second chance❤️☺️
2026-09-02 06:57:23
5
itzzz your kayleeng ✌️🌺🥹👌 :
nangangamoy comeback ahhhh sana plsss
2026-09-04 08:11:59
0
OnaThings🌼🛍️ :
😭💗
2026-09-03 10:59:59
0
ALING SIMA ON D GO🙂 :
nku wag magaya kay ms yen c at Ryan sa huli pagsisi
2026-09-03 12:37:45
1
/•/ :
pati si elma nagpakita din sa phone eh
2026-09-02 23:16:06
0
Johann-aviation🇵🇭 :
malapit lang sa amin yung lugawan
2026-09-02 14:49:24
1
connanelma :
ang kulit lang eh.. 😁😁😁😁 yong tipong bago lang nag liligawan..
2026-09-02 07:03:09
3
Ainigrivfq :
sweeeeet
2026-09-02 06:55:19
0
Mcee💉💊🩺 :
Haha ang cute nilaa
2026-09-02 06:31:02
2
•Leeyam•🏀🏐🏸 :
Anong vlog?
2026-09-02 12:14:35
0
Nissy⭒๋𐙚 :
balik na yung pinned post nilang dalawaaa
2026-09-04 11:27:14
0
raffinherselfloveera_on_ig :
Kinikilig akoooo shettt
2026-09-02 23:36:17
0
Ruby Grace TV :
If may bago man sakit nito close yong mama sa ex ehh hehee
2026-09-02 14:32:38
0
To see more videos from user @humpty_dumpty286, please go to the Tikwm
homepage.