ano kaya feeling ng naka high end dev noh? sarap siguro mag laro nyan
2026-09-02 21:53:02
282
nashsoju :
fov settings mo?
2026-09-03 16:02:27
1
🚬 :
sensitivity reveal broskiee
2026-09-02 04:32:13
10
MIkeee :
device
2026-09-02 10:55:52
2
ain't.jm :
holy neroza aim please codm I don't incounter this monster
2026-09-02 15:55:59
1
Codm pree :
No recoil???
2026-09-02 05:44:31
1
R1YU :
graphics reveal bro
2026-09-02 05:54:04
1
Super Jez :
yown oh mas gusto ko na gumamit ka ng memento mori para mas masakit pa talaga yung ginawa nya🥺
2026-09-02 08:08:18
1
ASPAG :
graphics pengi bow
2026-09-02 05:05:20
1
White De@d :
ito kasi yun pre first day of school kmi nag ka kilala tas naging friends kmi as in ganto kmi ka close🤞din lagi kmi nag uusap pag gabi like lehjet kahit may pasok pa bukas wlang araw na di kmi nag cchat tas yun parang na fall na ako kasi lagi kmi mag kasama and nag mimix signal din sya sakin bheeee lahat repost ko related sa kanya and di nya alam na gusto ko sya tas nag send sya nag vid sakin what if ata yon tas sabi ko what if tyo nlng tas ilang araw di na sya namamansin dawg like sana diko nayun ginawa sana naging friends nlng kmi kasi sya lng close friend ko eh lesson learn guys pag kaibigan. kaibigan lng.
2026-09-02 13:56:06
11
melowna :
ano gamit mo sa handcam stand ya?
2026-09-02 12:07:17
1
ЯƁ乂ZƎN・VG :
Song name
2026-09-02 16:51:56
1
SE IMOEN :
second
2026-09-02 04:05:33
1
HYDRAPH :
bat parang pixelated Yung graphics napansin nyo ba guys
2026-09-02 10:49:00
6
Ken𒉭 :
sana all malakas boss pag dating sa solo vs squads lala ng kalaban habol na habol na para bang ayaw ka palaruin
2026-09-02 15:17:33
1
JACOBZ :
paano bang lumakas?
2026-09-02 10:31:37
1
JAMES :
yan pala feeling kapag naka ipad😔😔
2026-09-02 14:04:21
0
Je :
first pogi
2026-09-02 04:06:13
2
svnghoonie_౨ৎ :
first
2026-09-02 04:04:54
1
:
dev mo kuys?
2026-09-03 07:59:43
2
💋 :
Dev no boss
2026-09-02 11:14:01
2
Nits۶ৎ :
On sync?
2026-09-02 05:28:46
1
To see more videos from user @yanxxc.oid, please go to the Tikwm
homepage.