kahit about sa school works? kahit sa kaklase na nag tanong about school works? hindi valid?
2026-09-03 04:17:36
2
vince :
kung loyal talaga sya na babae pag may kumausap na lalake sasabihin nya sayo. kapag kinausap nya tapos di sinabi sau. alam na pag nawawalan na ng panahon sau hiwalayan mona kahit pa sabihin nya na busy lang o natutulog pag alam mong may kumakausap na lalake alana break na masasaktan kalang
2026-09-03 04:09:35
3
𝙒𝙉𝘾•|Shane✓ :
kaibigan LNG nmn
2026-09-02 15:19:23
3
second option😔 :
yan Yong nangyayari saken ngayon imbis na pag bawalan kosya hinahayaan ko nalang kase kung talagang mahal kanya di yan makiki pag usap sa iba 🥺
2026-09-03 11:12:06
0
:
what if may Tanong lang Yung nag chat
2026-09-03 09:37:59
1
my love love ate 🥰🥰🥰🥰🥰🥰 :
Tru po yan kase nakita ko my nag comment sa kanya na cute talaga ng ate girls ko tapos sinabi kosa kanya ako pa napasama pinag tanggol pa nya yung pinag selosan ko sakit 😥😥😥😥😥
2026-09-02 22:42:25
1
𝙮𝙖𝙙𝙝 :
pre paano mag edit ng ganyan, I mean ganyan graphics or effect??
2026-09-02 14:43:28
1
Mr.yin :
hahaha tamA
2026-09-02 12:53:51
1
Gian Carlo :
tama pre naalala ko sakin, umuwi lang Ako province, may iba na siya
2026-09-03 03:33:39
1
🇮 🇹 🇦 🇨 🇭 🇮 :
bare minimum kasi ehh dapat 24/7 na pwede ka HAHAHAHA
2026-09-02 21:30:31
1
Charles Raymundo :
Tama yan pre tapos sasabihin nya kaybigan lang dw
2026-09-02 16:15:44
1
✌🏻baby ko✌🏻 :
tama Po sasabihin lang nela kaybegan nya ABA don na
2026-09-02 14:43:30
1
️ARIES :
yong ex ko nagagalit pag ni last chat siya ayon wala na kami
2026-09-03 01:52:57
0
5Nine :
Pano yun nag stop kami kasi gusto nya daw ayusin muna sarili nya tas nakita ko kausap nya pala ex nya itutuloy ko pa ba?
2026-09-03 01:26:00
0
YNOTNA :
tama
2026-09-02 13:30:28
1
AY YN :
so ano pag kami mga lalaki mag chat sa babae ano sinasabi niyo babaero agad kami 🥺
2026-09-02 17:58:28
1
renzi_188 :
tama AHAHHAHA
2026-09-02 13:48:27
1
🫶Jhay♥️ :
true
2026-09-03 11:03:08
0
𝘱⃨⃰𝘑⃨⃰ :
tama
2026-09-03 11:17:35
0
Richmond :
araymo
2026-09-03 11:10:16
0
idolkosya :
Tama yan boss....Iwan mona. hahaha
2026-09-03 11:31:41
0
Marvin 😉 :
grabi mag ling to hahha
2026-09-03 11:23:40
0
power pop girl :
nangyari yan in real life sa buhay ko nag tanong lng namn ako about sa acads eh nag selos ung gf nya
2026-09-03 11:22:06
0
bhocalate :
ya paturo po mag ling
2026-09-03 02:28:12
0
To see more videos from user @boss.ares38, please go to the Tikwm
homepage.