@mj.paloma2:

🥰🥰mahal na kita 💕💕
🥰🥰mahal na kita 💕💕
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 04:06:37 GMT
1141718
64496
1532
37330

Music

Download

Comments

mayo_hy
Mayo :
Kuya Mali po yan vinideo mo pero dimo hinatak ang dextrose
2026-09-02 11:05:27
11299
07152026yham
ms.Crislyn :
😂😂😂😂na hospital na nga ng lalaki pa aray ko
2026-09-02 06:03:58
6483
kheiiiiiy13
Kei🖤 :
kuya hatakin mu yung dextrose tapos umalis ka na jan.. hayaan mu sila magbayad ng bills😂😂😂
2026-09-02 10:07:25
5699
xomesssssiieee
Mayeee :
mali din ni kuya, di nya hinatak ung dextrose
2026-09-02 12:43:54
1881
lenmachado24
🧿♏YEOSEONG♏🧿 :
pre iwan mo jan sila pa bayarin mo ng bills 😂
2026-09-02 08:17:08
1693
pisngengerylen
Rylen🌷 :
paano maging gnyan ka kalma Kuya habang nahuli mo na ?
2026-09-02 08:19:20
694
_myuuuu
️🫧 :
Basta ganiyan case ng phone may lalaki talaga e (ganiyan din kasi case ni mama)
2026-09-02 11:31:25
396
boss.balita.fuck
Adriancruz13😁 :
aray ko sakit Nyan par
2026-09-02 15:24:03
0
nel.tamayo871
it's me nel :
arayyyy kopo kuya😭😭😭😭 same same lng
2026-09-02 07:54:37
226
jo.villegas29
Joan Villegas 🌷🌈🌷 :
ayaw na ngani, Dapat Hinila mo nalang Dextrose nya 😂
2026-09-02 11:34:58
138
angeloamormario
1996 :
MAN DOWN BRO!!!
2026-09-02 15:59:58
0
fuckthisshityall
jel :
cute ni ate call centre sa hospital
2026-09-02 12:24:10
184
romer.sioson
romer sioson :
Man Down😳
2026-09-02 07:09:43
1
draivenpaparazi
Paparazi awwsh :
e unplug mo yung saksakan ya
2026-09-02 09:50:44
61
judyannmaranion
jlunar13 :
ikaw yung kasama pero may ina-update na iba 😂😂😂😫
2026-09-02 12:40:30
44
lorna_maganda
aling lorna :
Bigla ko tuloy naalala si Rene😥🙏
2026-09-02 08:23:42
250
itssss_adrian0000
Adrian :
iwanan mo na, hayaan mo sya mag bayad nang bill nya😂
2026-09-02 12:33:23
21
atashacdz_
Tasha 🥀 :
Ang laking mali ni kuya hindi hinatak yung dextrose. Tsk 😒
2026-09-02 15:25:50
7
To see more videos from user @mj.paloma2, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About