@its_ianchrist: What is the purpose of wealth when you have garnered so much public animosity? If you were truly concerned about your children's well-being, you should have considered that from the very beginning instead of involving yourself in the controversy. Do not use them now as an excuse to avoid accountability. We want you to take accountability not because we assume na kinonsente mo yung mga kaibigan mo na ka is bit rin, but how can you explain na tumapang sila at super proud sa kamalian nila online after ng meeting de avance niyo na mga third party? 😏🥺 #its_ianchrist #fyp #thirdparty #its_ianchristOnIG
hindi ako fan ng both pero I realize na mas mahal ni Toni ang pera kaysa sa mga anak nya Sabi nga nya monetize sya kaya sumawsaw sya pero di nya Nakita Yun effect nito sa mga anak nya
2026-09-02 05:35:21
591
A N N E Apparels :
never follow any of them .. all.for the clout and money .
2026-09-02 22:29:08
0
Pearlybabe :
How come her own daughter can go beyond to defend her while her mom is busy "saving" other people
2026-09-02 06:03:16
71
feynshyt0 :
Ang gusto ata si jelai ang mag protect ng anak nya e
2026-09-02 06:07:30
134
Virgo♍ :
Toni successfully protected Yumi, but failed to protect her own daughter. 🤌🏻 CONSEQUENCES. 🤌🏻
2026-09-02 06:54:12
0
Monster J :
House guest theory. 😳
2026-09-02 08:36:13
0
Gi-Jun :
I think may point ka..
2026-09-02 10:08:21
0
affordiShop :
Ni hindi nga man lang naprotektahan nung mga “KAIBIGAN” nya yung anak nya!
2026-09-02 04:38:06
586
Àine :
Mag sorry daw muna si miloves😭😂 iba talaga thought process🤭
2026-09-02 04:35:27
164
CGMS :
Very wrong move siya don. Check mate. 😂😂😂
2026-09-02 04:29:22
17
Empress Macah :
eggxactly
2026-09-02 11:32:25
0
trish :
Unfollow dapat kasi di dapat tinotolerate mga ganyang actions. Ang mali ay mali. Dapat maging wise sa pagpili ng influencer.
2026-09-02 05:18:00
191
frlyn :
well said!
2026-09-02 07:12:28
0
Hero24 :
2026-09-02 15:39:14
6
s. :
nasan yung mga kaibigan na yun ngayon?
2026-09-02 06:05:39
17
jonaa :
like diba, parang nakaligtas sa issue yung dalawa nasalo lahat ni TF
2026-09-02 06:11:17
95
Smile123 :
tapos hindi sya ngayon pinagtatanggol ng pinagtatanggol nya
2026-09-02 04:49:21
15
ooo :
atsaka yung dalwang pinagtanggol nya wala man lang tribute para sa kanya? tinalo pa sya ni Happy 😭😂
2026-09-02 13:58:12
5
🇵🇭🇫🇯❤️💚Sachiko🍀🪶🦚🧿 :
may kasabihan nga TELL ME YOUR FRIENDS ARE,AND I WILL TELL YOU WHO YOU ARE.
2026-09-02 06:17:04
14
imnotdez :
Nasan na kaya yung mga “Kaibigan” Nya kuno 😅
2026-09-02 06:00:14
11
U N K N O W N :
Move on na nga mga tao sa issue ni Toni at Jelai eh , Toni feel sorry pa nga at pinagsisihan niya accndg sa interview niya tas nakisawsaw kasi nga monetized ayun ang anak ang agrabyado.
2026-09-02 06:39:34
9
Angel :
Sa totoo lanf ha for me nakalimutan na nang mga tao yung ginawa ni toni kay jelai kasi diba sa toni talks nag sorry payan at sabi na sana mapatawad siya ? Tapos biglang ganito nanaman hay nako
2026-09-02 04:47:04
33
️ :
nag deactivate ata sila ng account sa blue app. Except Kay Mama Mari
2026-09-02 04:55:51
5
yeobo ✨️ :
Friends over daughter ang atake 😭😭😭
2026-09-02 05:00:33
7
To see more videos from user @its_ianchrist, please go to the Tikwm
homepage.