@gmanews: WATCH: Presiding Officer Chiz Escudero declared Defense counsel Michael Poa as a hostile witness, giving House prosecutor Rep. Jay Tolosa leeway to ask leading questions. #VPOnTrial #BreakingNewsPH #GMANews

GMA News
GMA News
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 04:24:25 GMT
189913
3458
84
54

Music

Download

Comments

paoshi_
Designated Driver :
Ang hirap maging DDS today 🤭🥰🤭🥰
2026-09-02 04:39:31
143
belin.gog.estiban
Belin Gog Estiban :
Laban attorney poa attorney Sheila 👊💪💚
2026-09-02 06:03:19
50
janggo659
Double delta :
sinubukan nila c atty.POA pero d nila kinaya,,,😂😂😂😂ung magtanong ka sa witness pero d hamak na mas magaling sya sau
2026-09-02 05:05:05
96
kient991012
Whiskey🍸 :
Bastos kasi ng mga lawyer prosec manang mana sa admin e no?
2026-09-02 06:15:03
103
marilynsea
malyn :
Best lawyer. Atty Poa N Atty Shirla
2026-09-02 12:43:40
3
prettybettina0812
🌹┈━═☆❣️bettina❣️☆═━┈🌹 :
abogado dn si atty poa kaya alam nya kung ano isasagot nya at alin ang hindi nya dpat sabhin kaya cguro nainis ang prosec.
2026-09-02 05:23:31
25
isttfftiney
isttfftiney :
Luh bat ito pinapakita niyo? Bat di nyo pinapakita pano na supalpal yong prosecutors
2026-09-02 11:20:28
11
_...___.______
￶ Yooooo :
nothing burger
2026-09-02 14:06:14
0
euniserileyken2
EuniseRileyKen :
Kumuha pa tlaga kayo ng witness from the defense team, pagod pagod lang kayo
2026-09-02 08:15:09
27
jomz.inc
Jomel Jing :
A hostile witness doesn’t necessarily mean that the witness is lying or unreliable. It simply means that the witness is adverse to, or not aligned with, the party that called them to testify. And in this case, it is pretty self-explanatory, considering that Atty. Poa himself is one of VP Sarah’s legal advisers. He even said that he would rather let the evidence speak for itself instead of simply answering yes or no to the questions.
2026-09-02 15:17:26
1
kam0t3t0ps
kamotetops :
imagine kung walang youtube at hindi to napanood ng mga tao? e di panalo n nmn ang narrative ng gma. now, more than ever, naiintindihan ko na bakit naimpeach si corona
2026-09-02 13:01:40
6
user9162179994339
Jhun :
mostly problem sa attorney ng prosecutor is consistency and vocabulary
2026-09-02 07:35:31
3
edcolinvillanueva
Ed colin 75 :
Parang si tulfo lang ba
2026-09-02 06:17:33
2
xmarcust
Marcus :
BBM PALA ANG GMA
2026-09-02 04:28:57
7
charmainneayeshar
Ayesha Bentesais :
dapat lang talaga na si Sen Chiz ang presiding officer
2026-09-02 05:36:00
24
marilyngalvez46
lyn :
sympre confidential
2026-09-02 12:00:58
0
mieatiktok.com
MieA :
Bkit ung mga abogado ng prosecution ay nagsslita na below the belt?
2026-09-02 15:32:39
0
ldr25109
Ldr25 :
anung Akala NILA sa Sarili NILA?
2026-09-02 07:51:07
5
dodigins30
dm mrls :
duterte solid
2026-09-02 05:43:15
6
rosa.oplado
rose :
laban atty poa
2026-09-02 06:26:37
7
luxemgizmo
luxemgizmo :
declares?ang galing talaga ng gma mangbaluktot ng istorya.kung di nanonood mga tao ngayon ng tiktok vids,madaling malinlang ang mga tao at maniwala agad sa mga video headlines na nilalagay sa umpisa.
2026-09-02 13:01:58
4
gbrlgl0527
gabriel :
grabe talaga mga dds. may sari-sarili ng propaganda. lol
2026-09-02 13:59:27
1
ji.npai
ɮʀʏ :
Ang lala ng reporting nyo 🤣
2026-09-02 11:57:44
1
potato_stark
Martin_Stark :
😂🤣🤣🤣 misinformation lang?
2026-09-02 14:17:42
0
To see more videos from user @gmanews, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About