grabe bakit ako Yung nasasaktan para Kay Ryan bang🥹😅
2026-09-02 05:51:02
4540
❤️❤️❤️ La-la ❤️❤️❤️ :
that should be me🥺🥺🥺
Ryan's pov
2026-09-03 09:13:38
0
loverosie8@🇯🇵 :
kay Ryan ako nakatingin eh, feeling ko grabe yung tumatakbo sa isipan niya. ang lungkot ng itsura niya pero for sure may darating din nmn na tamang tao para sayo Ryan. napakagenuine ng puso mo. we love you Ryan🥰
2026-09-02 06:44:05
861
Central Cee! :
si Ryan, dina lumingon Kay Yeng e😅
2026-09-02 05:10:45
2011
ALLI❥𐙚 :
Can I say that Yan was the lifetime aid of what Ryan Bang did to Yeng? She's been ghosted and left hanging without any explanation, so somehow, Ryan was wrong back then.
2026-09-02 14:06:55
125
𝓚𝓲𝓪'𝓼 𝓓𝓪𝓲𝓵𝔂 𝓛𝓲𝓯𝓮✨ :
Ryan : That should be me🥹
2026-09-02 10:12:07
347
ツ Sɧaη乙k𝖎𝖎𝖎 メ ✨▪️ :
"Yung dumaan sa harap mo ung taong mahal mo, para Puntahan yung taong Mahal niya". 🥺🥺
2026-09-02 15:35:18
169
Mcar :
sweeet
2026-09-04 01:46:40
0
⋆⭒˚.⋆ 🅢🅗🅨 ≏ :
that's should be me~🎶🥲
2026-09-03 22:41:14
0
𝐆𝐞𝐧𝐧𝐢𝐥𝐥𝐢𝐜𝐢𝐨𝐮𝐬𝐗✨ :
Mapapa Kanta ka nalang talaga nang
"That Should Be Me"
2026-09-03 03:57:38
7
•𝐚𝐬𝐡♡ :
wag kang lilingon Ryan🥹🥹
2026-09-02 18:12:10
23
CRUSHiee :
Literal na that should be me
2026-09-03 15:16:02
0
Mabel gunthe♥️ :
sakeeeeeeeeetttttt
2026-09-03 14:29:54
0
c4lx? :
ouchw
2026-09-02 10:12:45
46
gelay.. :
kaway² sa mga torpe dyan😏
2026-09-02 09:59:53
13
scdlndanica :
kung nasaktan si ryan bang pwes ako den we love you
2026-09-02 07:01:35
42
Shirlyn Joy//VetTech Student🎀 :
yung pa lingun ni ryan sa kabila e HUHUHU😭, ryan kaka galing kulang sa showtime na umiyak ka ngayun dito naman.😭 love dust para ky ryan lord✨️
2026-09-02 06:17:26
38
SHAILA MAE💞 :
sakit naman sa part ni ryan😭😭
2026-09-02 06:21:38
13
SanmigCoffee💜 :
literal n apag katapos ka pakiligin bigla kang sinaktan HAHAHA
2026-09-02 10:38:52
6
To see more videos from user @_m.hrie, please go to the Tikwm
homepage.