@jesuskeepsleading: Kung ikaw si Yan, magseselos ka ba? 😂#ryanbang #yengconstantino #totga #makeitviral

official_jkl
official_jkl
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 04:28:43 GMT
384738
25664
89
947

Music

Download

Comments

ftmirajane.2
𝐅𝐓•𝐌𝐢𝐫𝐚𝐣𝐚𝐧𝐞 🇵🇭 :
Kanina Pumasok si Ryan sa Showtime kasi absent sya kahapon then ito na napanood ko ngayon
2026-09-02 06:36:36
429
dogismybestfriend8
CONNOR :
Best friend sila bago naging mag-asawa so they really know each other. Dapat talaga supportive sa isa’t isa para magtagal ang pagsasama. Mukha namang mabait at loyal ang hubby ni Yeng.
2026-09-02 07:01:58
379
ynna497
Ynna Futol :
hala Yan pala pangalan ng asawa niya tapos totga niya Ryan😭
2026-09-02 10:08:28
136
leaaaaaaaaskie
Leaaa :
Pati yung asawa kinikilig HAHAHHA
2026-09-02 06:59:22
286
jarholdd
jaaaa :
pinagkaiba ni Yan kay Ryan is kaya nyang panindigan ang nasimulan, kahit nakakatakot o nakakaliit. Sana we’ve learned this kind of mindset sa story ni Yeng & Ryan.
2026-09-02 10:01:20
56
christv2nd_acc
ChrisTv :
umamin na kayo, ako umamin na sakanya 2yrs na kmi…
2026-09-02 09:02:35
39
gusgas22
chili.capsicum🌶️ :
Bait ng asawa ni yeng
2026-09-02 12:28:22
40
lenlenfinds2026
lenlen finds :
Sobrang bait ng asawa ni Yeng. Kahit panuorin nyo pa sa mga vlogs nila 😂
2026-09-02 10:50:52
15
ate_mhadz_official
Mhadz05 :
sobrang solid sa asawa ni yeng 🥺 sobrang saket nyan harap harapan yung kwentuhan na parang sya yung hadlang sa lovestory nung dalawa 🥺🥺
2026-09-02 14:23:35
7
siryanoh
siryanoh :
Grabe yung asawa ni yeng sobrang secured sya sa sarili nya. 🥰
2026-09-02 08:58:18
130
user5148410922121
Alex :
hindi nakakaselos yun kasi mas ok na ung hindi sya ang totga, bsta siya ang asawa. Kudos to the supportive and secured husband. Swerte nila sa isa't isa. And si Ryan, hintay lang sya darating din ung deserve niya.
2026-09-02 06:51:07
142
strawbs.tice3
𝚜𝚝𝚛𝚠𝚋𝚛𝚛𝚢 :
nice couple
2026-09-02 21:02:26
0
jhazz_austria411441
￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ :
napunta ka dito because? 😂😂
2026-09-02 10:37:05
16
softgirl_kristine
Softgirl_Kristine :
Bait ng asawa
2026-09-02 13:20:20
9
mitch_gasi
Mitch :
same sila ni ryan ng sitwasyon pero "pinandigan nya" matapang sya di sya naduwag para magpatuloy.
2026-09-02 09:10:36
68
neilvanngeraldsaa
Neil Vann Gerald Saa :
Umamin na kayo ako 3 beses na nabusted sa iisang babae 😂
2026-09-02 11:58:22
8
esheeweehoo
WeeHoo :
wala sa kilig yan ang batayan diyan kung sino ang pinaglaban ka at di naduwag
2026-09-02 13:24:20
8
nikkoserrano7
nikkoserrano7 :
Yung asawa ni melai si Jayson
2026-09-02 07:13:08
16
shawnloza13
💖S H A W N💖 :
nakarating nako dto dahil kay ryan 💔🥺
2026-09-02 12:40:01
5
lovelywheng123
Jai-ro Labang :
ang pogi rin pala Ng asawa ni yueng mukhang ang bait din..
2026-09-02 11:38:25
7
yam43_82
Yam🍒🌸 :
First gf at naging wife pa niya si Yeng. Mabait din siya. Pero mas matapang siya kasi pinanindigan niya hanggang dulo. Tama naman yung perception ni Ryan kasi lalake sya tapos di pa siya financially stable kaya natrigger din siguro yung pride niya kaya nahihiya siya.
2026-09-02 10:43:24
14
siri.sirixx
siri :
2026-09-02 13:36:38
9
__jennyquaaa
JENNYQUAAA :
the husband is brave enough to take the risk and swallowed his ego
2026-09-02 11:59:26
9
To see more videos from user @jesuskeepsleading, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About