Kanina Pumasok si Ryan sa Showtime kasi absent sya kahapon then ito na napanood ko ngayon
2026-09-02 06:36:36
429
CONNOR :
Best friend sila bago naging mag-asawa so they really know each other. Dapat talaga supportive sa isa’t isa para magtagal ang pagsasama. Mukha namang mabait at loyal ang hubby ni Yeng.
2026-09-02 07:01:58
379
Ynna Futol :
hala Yan pala pangalan ng asawa niya tapos totga niya Ryan😭
2026-09-02 10:08:28
136
Leaaa :
Pati yung asawa kinikilig HAHAHHA
2026-09-02 06:59:22
286
jaaaa :
pinagkaiba ni Yan kay Ryan is kaya nyang panindigan ang nasimulan, kahit nakakatakot o nakakaliit. Sana we’ve learned this kind of mindset sa story ni Yeng & Ryan.
2026-09-02 10:01:20
56
ChrisTv :
umamin na kayo, ako umamin na sakanya 2yrs na kmi…
2026-09-02 09:02:35
39
chili.capsicum🌶️ :
Bait ng asawa ni yeng
2026-09-02 12:28:22
40
lenlen finds :
Sobrang bait ng asawa ni Yeng. Kahit panuorin nyo pa sa mga vlogs nila 😂
2026-09-02 10:50:52
15
Mhadz05 :
sobrang solid sa asawa ni yeng 🥺 sobrang saket nyan harap harapan yung kwentuhan na parang sya yung hadlang sa lovestory nung dalawa 🥺🥺
2026-09-02 14:23:35
7
siryanoh :
Grabe yung asawa ni yeng sobrang secured sya sa sarili nya. 🥰
2026-09-02 08:58:18
130
Alex :
hindi nakakaselos yun kasi mas ok na ung hindi sya ang totga, bsta siya ang asawa. Kudos to the supportive and secured husband. Swerte nila sa isa't isa. And si Ryan, hintay lang sya darating din ung deserve niya.
2026-09-02 06:51:07
142
𝚜𝚝𝚛𝚠𝚋𝚛𝚛𝚢 :
nice couple
2026-09-02 21:02:26
0
:
napunta ka dito because? 😂😂
2026-09-02 10:37:05
16
Softgirl_Kristine :
Bait ng asawa
2026-09-02 13:20:20
9
Mitch :
same sila ni ryan ng sitwasyon pero "pinandigan nya" matapang sya di sya naduwag para magpatuloy.
2026-09-02 09:10:36
68
Neil Vann Gerald Saa :
Umamin na kayo ako 3 beses na nabusted sa iisang babae 😂
2026-09-02 11:58:22
8
WeeHoo :
wala sa kilig yan ang batayan diyan kung sino ang pinaglaban ka at di naduwag
2026-09-02 13:24:20
8
nikkoserrano7 :
Yung asawa ni melai si Jayson
2026-09-02 07:13:08
16
💖S H A W N💖 :
nakarating nako dto dahil kay ryan 💔🥺
2026-09-02 12:40:01
5
Jai-ro Labang :
ang pogi rin pala Ng asawa ni yueng mukhang ang bait din..
2026-09-02 11:38:25
7
Yam🍒🌸 :
First gf at naging wife pa niya si Yeng. Mabait din siya. Pero mas matapang siya kasi pinanindigan niya hanggang dulo. Tama naman yung perception ni Ryan kasi lalake sya tapos di pa siya financially stable kaya natrigger din siguro yung pride niya kaya nahihiya siya.
2026-09-02 10:43:24
14
siri :
2026-09-02 13:36:38
9
JENNYQUAAA :
the husband is brave enough to take the risk and swallowed his ego
2026-09-02 11:59:26
9
To see more videos from user @jesuskeepsleading, please go to the Tikwm
homepage.