@doc.pink: Replying to @❤️ Just sharing what works for me, always best to consult with your doctor before starting any supplements. #fyp #health #GlowUp #doctorsoftiktok

Doc Pink | DMD 🦷
Doc Pink | DMD 🦷
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 04:34:55 GMT
40530
590
85
53

Music

Download

Comments

jjcoooky
Jjkookie :
Hi Doc, can i take both the hydrolized collagen and the gluta?
2026-09-05 13:41:51
0
bigbites_99
Chicken :
Yung collagen - glutathione, di raw e-effect kasi 100mg lang ang supposedly talaga 250 - 300 mg daw po?
2026-09-03 09:28:19
1
lucasdgreat06
Lucasdgreat02 :
Hi doc! If taking ng iron supplement na may vitc, ayos lang po ba na magtake ng dr daily? Thank you
2026-09-04 05:33:30
1
jas.cullen
jas.cullen :
sa magnesium doc before bed one hour po ba before bed?
2026-09-02 12:06:56
0
.ecang05
** ecang ** :
Yung glutathione-collagen every after meal po ba? I mean after breakfast, lunch and dinner?
2026-09-03 13:46:03
0
jacklyn2208
Jack Lyn :
ano po yung para sa acne ? pwd po send Ng link here
2026-09-02 15:12:39
0
mowmkai
Chinay :
yung hydrolyzed collagen po with vit c, okay po ba siya for bf moms?
2026-09-02 06:03:16
0
asdfghjkaysz
asdfhjkayzelll :
Doc, ilang capsule po ang pwede i-take sa isang araw?
2026-09-05 13:12:56
0
0t7_0t7
0t7_0t7 :
Hi doc pano po pag acidic? pwede after meal ang pro bio?
2026-09-03 10:06:12
0
iamyrisceralde_
iamyrisceralde :
pwede po isabay sa fortima?
2026-09-03 14:47:51
0
www.won0
z :
pwede po ba sa 17 y/o? 🥹🥹🥹
2026-09-04 07:37:06
0
agathaa.erin
erinn🥟 :
okay lang po ba na 1 capsule a day lang for hydrolyzed collagen? thank u!
2026-09-04 08:38:13
0
_gladet
Gladsss 🌸 :
Brand po nung ashwaganda+magnesium glycinate
2026-09-02 15:37:48
0
docdeng09
docdeng09 :
Meron bang ashwaganda ang dr daily
2026-09-04 04:58:23
0
sheryl.rose.del.r
Sheryl :
hi po Doc ung glutathione+collagen pwede po siya itake after breakfast
2026-09-04 07:44:28
0
sandoksabwan
recos :
pwede Po ba mag take ng ashwaganda ng 1 cap/ day before Po mag sleep sa Gabi?
2026-09-02 23:42:54
0
doktora_shai
Shai :
paano po yung may kasama na +fish oil. is it also the best ?
2026-09-02 23:33:25
0
mikaysugs
mikay :
doc pano po itake si pre-probiotics and collegen? Hindi po ba sya nakakacause ng kidney stone?
2026-09-03 08:39:02
0
alfies625
ALFIE :
lahat po ba yan pwede i take ng breastfeeding mom po?
2026-09-03 14:47:07
0
leeyy999
Miss A :
Yung probiotic (before meal) and hydrolyzed collagen (after meal) same ng morning po?
2026-09-03 03:16:57
0
bmox44
bmox :
Doc hnd po ba nakakatakot inumin ang mga yan hnd po ba delikado sa kidney/liver?
2026-09-03 17:58:15
1
wanitateresita
Teresita :
pwede po ba isabay ang probiotics and ang glutathione?
2026-09-03 00:13:53
0
jimmylore_cdonig
jimmylore_cd :
Hi po doc, is it okay to take these kahit i am taking ON creatine capsules after meals, and I do gym (got some ON pre workout, bcaa, and whey) . Thanks po
2026-09-02 17:17:52
0
www.aijin.com9797
Aijin :
doc ilang beses po iinomin?
2026-09-05 23:23:05
0
yusonilyn
Miss May :
Medyo nabingi ako doc, ano yun nka help po sa acne ng husband nyo po? 🥰 thanks
2026-09-06 03:11:32
0
To see more videos from user @doc.pink, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About