ate tatiii! curious lang po ako. andami kasing dumadaan sa fyp ko about filipino community sa iba't ibang bansa. nagiiba raw po turing nila sa kapwa pinoy kapag nalaman kung anong merong visa sila ganyan. manghihila pa raw pababa. kamusta po filipino community sa japan?
2026-09-02 06:36:12
401
les :
waiiitt, may dimple ka ba talaga ate tati? bigla ako nanibago
2026-09-02 16:54:58
24
Marvin :
[Heart eyes][Heart eyes][Heart eyes]My Dream women
2026-09-04 04:18:45
0
[ A z E ] :
facecard never decline
2026-09-04 09:16:32
0
haru :
miii daily makeup tutorial naman sa next vc 😭 please ma
2026-09-03 12:25:14
1
^᪲᪲᪲ :
hi ate tati! i saw u kanina sa mall sobrang pretty mooo and i love the dimples!! si bait din thank u for letting me have a photo with u. take care!
2026-09-02 16:11:23
27
Ichika :
teh kelan tayo mag vivideo call ulet?
2026-09-02 05:30:36
47
it’s_Astrid :
mownnn ano marereco mo na pampapayat? sana mapansin 😢
2026-09-02 09:23:30
12
:
hawig mo na si minatozaki sana 🥹
2026-09-02 16:15:05
38
プリンス :
Asa ph si aska ate tati?
2026-09-02 12:37:35
0
Mariahhh :
Ayannn na ung pang malakasang dimpleee !!!!!! 😁🥰
2026-09-02 13:14:46
14
𝖕𝖆𝖚🍒 :
gandaaa napaka feminine ng face card🥀✨
2026-09-03 12:29:43
1
CookieE :
ganda ganda ganda ganda mo mah 🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-03 04:37:12
6
Kuys Ely 💚🫰🏼 :
Mas gumanda kpa lalo nung nagpadimple ka 🥰😍
2026-09-02 05:29:41
5
my.yennieverse :
atecco ang ganda mo 😭
2026-09-03 13:08:51
1
𝓡𝓱𝓮𝓪 ౨ৎ :
punta na kayo siargao pleaseeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-03 06:18:46
1
️ :
pag umuuwi ka mhie laging may bagyo😭
2026-09-04 09:45:40
0
Nikki :
Gandaaa mo atecco!
2026-09-03 13:18:38
2
Fan :
Ganda mo talaga baks
2026-09-03 09:37:26
1
Josh :
tapos wala magpapa picture dito eh ang DYOSA 🥰
2026-09-03 05:53:16
1
Hera ya 🖤 :
San ka po nag pa dimples
2026-09-03 07:31:09
1
To see more videos from user @tatidayoo, please go to the Tikwm
homepage.