@zynergisticpower83: Ryan Bang naging emotional sa It’s Showtime ng manunbalik sa knya ang ala-ala niya with Yeng! 🥲🥲. #RyanBang #ViceGanda #ItsShowtime
si yeng patunay na Simple lang kaming babae , Kapag gustong gusto namin ang isang lalake Kahit kami na ang gumastos. Ganon kami magmahal.
2026-09-02 07:13:24
590
준 :
I don't think ryan is crying over yeng but rather realizations niya na hindi niya kailangan maging sobrang yaman or pogi or kung ano man yan para magustuhan siya. Na siya lang sapat na. This also boils down to his failed engagement(marriage). Na probably masyado siyang naging hard sa sarili niya in making himself a perfect person but still hindi nagwork kasi may kulang padin. I know time will come darating din yan sa TAMANG TAO AT PANAHON.
2026-09-02 06:38:17
2395
MITCH⁷ :
feeling ko nagsisisi na sya 😢😢
2026-09-02 06:46:29
451
enjiqt :
gusto kong maiyak kasi ramdam and naiintindihan ko si pareng Ryan kaso nakapila ako dito para sa NBI clearance 😭
2026-09-02 06:55:53
792
Zynergistic Power :
TOTGA ni Ryan Bang si Yeng Constantino! 🥲❤️
2026-09-02 05:38:08
344
Gorgeous Rare :
naiyak siya not bcoz gusta niya sila nalang ulit ni yeng, its bcoz yung moment na yun na feel niyang special siya dahil itinaas siya ni yeng para iparamdam sa kaniya na may nakakaappreciate sa kaniya 🥹🤍
2026-09-02 07:23:52
319
R I C A 🔥 :
Find someone who truly accepts who you are! 🫶
2026-09-02 15:51:48
1
swiftkelcetok :
RUIN THE FRIENDSHIP Song ni Taylor Swift,…
2026-09-02 11:50:04
0
..... :
i don't think he means na i wish it was yeng, i believe genuine siya sa love niya kay yeng noon to the point na binitawan niya para sa ibang tao kasi he knew na he couldn't give her the world at that time. ngayon, siguro kay pau. sobrang ready niya, lahat nung worries niya na settle niya na to give pero iniwan parin and now he's lost again, kasi ginawa niya lahat para maging tamang tao this time pero hindi pala yun sapat. kaya yung realizations niya ngayon, ay hindi pala tama yung inakala niya noon na para maging right person ka dapat mayaman ka ganun, hindi pala kasi nung wala siya may nagmahal pala sakanya at ngayon na meron siya, ang bumabakabag na tanong sa isipan niya na ay kung makakahanap pa ba siya ng tao na tulad ni yeng na hindi tumitingin sa antas ng tao pagdating sa pagmamahal.
2026-09-02 07:35:49
130
neil :
With Ryan having a Big Heart giving a Genuine Love for sure meron darating..Tama si Vice love will find Ryan in GODS perfect timing 😊😊😊
2026-09-02 09:44:36
4
yanaaaa :
parang ako yung nasaktan kay ryan the way sya umiyak 😥
2026-09-02 06:26:12
103
drea mariquit calderon :
big hug ryan
2026-09-02 07:30:56
2
chellskiee :
I feel him:(
2026-09-02 07:25:36
2
daniela_ :
umiral na naman ang mga what ifs ni ryan
2026-09-02 09:40:54
44
00___whiteheart :
I dont think Ryan is crying because he regrets not having Yeng nor because he still has feelings for Yeng. Iniiyak niya na kamahal-mahal pala siya kahit nung walang-wala pa siya; na possible pala na may magmahal sa kaniya kahit wala pa siyang narating. Yun yung iniiyakan niya. Napa realize ni Yeng sa kanya na pwede siyang mahalin kahit anong meron o wala siya. At mas lalong nakakaiyak ang tanong kung makakahanap pa kaya siya ng pag-ibig na ganun given his recent breakup kung ano mang hugot doon leading to his self pity. 🙂
2026-09-02 15:05:39
12
dafhshop :
Pure and genuine ryan bang . Praying for you’re forever love that will last ryan. 💓🥹
2026-09-02 09:41:41
25
Macoy :
ginulo pa kc ni yeng e tahimik na nga si ryan
2026-09-02 12:20:59
67
Maxx.Brio :
Nanonood kami ng mama ko kanina shutaaaa pareho kami napahagulgol kay ryan HAHAHAHHAA gagiii ramdam na ramdam ka namin ryan :(
2026-09-02 05:44:53
115
🤗 :
Sabi na nangingilid luha nya nung kinantahan sya ni Yeng eh!!! Talagang pinigilan lang nya out of respect siguro sa husband😭😭😭
2026-09-02 06:33:01
113
rohanthaikor :
Ryan the right one is soon coming! 😍🥰
2026-09-02 05:44:45
58
Adin adin :
bwisit naiyak kao
2026-09-02 06:25:24
84
To see more videos from user @zynergisticpower83, please go to the Tikwm
homepage.