@jeez.official: if your gym got this attachment, you’re blessed. - #gymtips #fitnesstips

Jeez
Jeez
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 06:45:00 GMT
32044
1192
44
73

Music

Download

Comments

jeez.official
Jeez :
pasensya na sabog na ako. mali mali na grammar. you're using "the" best attachment.
2026-09-02 07:08:38
33
thisismclovin
mclov1n :
would a mag grip attachment work as well?
2026-09-02 13:59:04
6
gurenlangga
senbo :
Then thats called a anterior pulldown
2026-09-02 14:22:24
1
jonxard
daeng2x :
same muscle targeted sa neutral grip row?
2026-09-02 17:50:42
1
j.l.garbin
KABARANGAY SHOP :
do it on a decline bench rwverse the attachment
2026-09-02 22:41:42
1
gabrrlfelicia
Gabrlsyfm :
Holy clean form
2026-09-02 15:04:29
1
stvnpol
Pol :
what sa taas pala dapat naka kabit yan hahaahahaha
2026-09-02 08:36:29
2
iamericsaint_
Eric Saint :
Same lang ba to dun sa usual na medium neutral grip na attachment?
2026-09-02 13:54:43
2
skeye_fitness
SKEYETV :
divine form😩
2026-09-02 11:41:42
1
jbpaul_30
jbpaul :
wala sa AF Branch namin.
2026-09-02 12:11:47
2
gymtokchris
gymtokchris :
ai yong likod masyadong maganda mag turo 😭
2026-09-02 06:52:04
1
adamlikesyou1
Adam Gutierrez :
pano ma target yan idol yung mata sa demon back ni baki at yujiro?
2026-09-03 15:05:50
0
haidarbnhatta
haidarbnhatta :
2026-09-02 07:02:38
1
user097391619
????????? :
anong tawag sa gantong workout bro?
2026-09-02 09:15:24
1
jfash_lifestyle
JØHN :
Bet
2026-09-03 18:12:02
0
fhrix
Arvin Reyes :
Pers
2026-09-02 06:49:45
0
x_.3ann
KEAN. :
my dream physic, sana ma achieve ko rin po yang ganyang katawan yung hindi masyadong malaki
2026-09-02 15:44:30
2
lizzielyy
Lizzie :
how about naman sa abs involvement?
2026-09-04 16:07:43
0
cee.1239
cee :
🤔
2026-09-02 10:52:40
1
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About