@princess.shillah8: #teamgulf๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ช๐Ÿ’ช๐Ÿพ #teamwork #teamgulf๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ช๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฆ๐Ÿ‡ถ๐Ÿ‡ฆ๐Ÿ‡ฑ๐Ÿ‡ง๐Ÿ‡ง๐Ÿ‡ญ๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ผ๐Ÿ‡บ๐Ÿ‡ฌ๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ฟ #๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… #๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

@priscah๐Ÿ’—
@priscah๐Ÿ’—
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 02 September 2026 05:47:27 GMT
62501
2931
814
1074

Music

Download

Comments

mamakhey6856
Eitan๐Ÿ‡ฆ๐Ÿ‡ช๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ช :
Magaidii wezangu mko wapi my baby's ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
2026-09-02 14:29:23
220
merciekarash
cute wa gulf :
kama uko gulf sema hello ๐Ÿ‘‹ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
2026-09-02 14:23:26
152
rinahnjeri
lts me :
waulize my baby daddy ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃhata ataki kuskia jina langu, but funny enough he keeps unblocking me ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
2026-09-02 18:57:39
1
mrsprincekakamega
Mrs prince kakamega :
mama Saudi sema khaiiii๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 13:52:10
97
joyce.mpole
Joyce mpole :
even we argue with boss like nyumba ni yetu we don't care anymore,its true
2026-09-02 08:34:05
69
nyabonyi528
Moraaah โค๏ธ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ :
boyfriend wangu asione hii akh woyre๐Ÿ˜๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜‚juu nitaachws n mimi s criminal
2026-09-02 13:01:57
2
ogenche6
princes Dianahโค๐Ÿ’˜๐Ÿ’• :
mimi nilikula doo ya askari sikanyagi kenya
2026-09-02 14:24:07
31
aboveonly583
Brightstar :
wacha kushout ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
2026-09-02 16:27:37
0
amillo556
Amillo :
ww dimple queen alikua๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 09:03:51
1
juliah.njuguna6
juliah njuguna :
tunabishana hadi na boss na hatuogopi kuekwa kwa fridge ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 13:06:17
31
tinakambabae1
Bernice Jarnice :
mmi n mother inlaw tulipigana vita y come and see
2026-09-02 13:16:14
1
user811492660
Mercy :
Apo kwa kuua ni ukweli๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚niko na target naenda kuua
2026-09-02 18:26:59
12
32lizzieblessing
Eliza๐Ÿ’œ :
๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃhuyo wa kupiga mother in law ni mm
2026-09-02 08:35:34
15
prettysoul646
PRETTYSOUL ๐Ÿ‡บ๐Ÿ‡ฌ๐ŸŒ๏ธโ™‘ :
๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐ŸคฃGhaidi wenzangu semeni khaiiii
2026-09-02 09:04:37
7
younggal70
๏ธ :
we have nothing to loose
2026-09-02 13:12:15
1
trizahkalast
Jimmy & Trizah family๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ :
Nani aliatibreak huyu jameni๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 16:27:30
5
wakonyo.wa.njeriofficial
Wakonyo Wa Njeri Official โ™ˆ๏ธ :
wewe huskii boss wangu anajua bwana yangu ni military, my mum ni queen of kenya na mm ni princess,mtoto wangu ako international school, anaenda na helicopter,akiuliza na mbona unafanya hii kazi nasema mm ni international spy ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 21:07:47
6
rosery69
rosery :
kwaza mimi ni criminal siwezi karimbia familia ya mzee nitanyongwa๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 08:39:55
13
mamamontana88
m๐Ÿ’—a๐Ÿ’žm๐Ÿ’ža๐Ÿ’•m๐Ÿซฆo๐Ÿ’˜n๐Ÿ’•t๐Ÿ’–a๐Ÿ’n๐Ÿ’˜ :
mm heartbreak ndio ilinitoa kenya ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Wacha nikae huku
2026-09-02 07:03:23
5
mamake.deborah5
mamake Deborah :
nimekwama hapo akue n arudi gulf๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-02 13:28:16
7
charmaine1945
Charmaine โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’ฏ :
i know one mwenye alifukuza mother in-law na yy ndio alikua kwa wenyewe,na akarudi saudi ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ
2026-09-02 14:11:59
6
tezrah455
๐Ÿ’žSandra mascovaโ™ฅ๏ธ :
sisi ndo tuko n hatustuki ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… 10/10 mkuje nalipa immediately
2026-09-02 06:37:56
8
mercie7030
Mercy Embu๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ช๐Ÿ‡ฐ๐Ÿ‡ช :
50/50
2026-09-03 10:14:30
2
To see more videos from user @princess.shillah8, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About