@laughitoutph: “Hindi ikaw ang mahahanap.. ikaw ang hahanapin” - Meme Vice to Ryan ❤️ #ryanbang #viceganda #yengconstantino #viral #fyppppppppppppppppppppppp
until now hurting pa rin si Ryan but not for Yeng kundi sa fiancee nya ...Di pa sya nakamove on..don't worry Ryan just Trust the process..
2026-09-02 10:06:02
409
Kristina :
feeling ko, ang hanap ni Ryan ay babaeng mamahalin siya kung sino talaga sya 🥹
2026-09-02 15:35:44
40
CHRISTINE JOY :
ang masakit kasi jan nalaman mo na may pag asa ka pala 🥺
2026-09-02 08:48:01
947
Lyn :
andun parin ung feelings nya kay yeng kaht si yeng meron prin,,
2026-09-02 09:28:03
108
evernevie :
He cried because he didn't knew Yeng also have feelings for him. He doubted his self. He know the responsibility of a man so he choose to not disturb Yeng again and chase success. On his relationship with Pau we don't know the real reason of their break up but now he have the capacity and success to give her all that he can't give to Yeng their rs still failed esp that they are near to marriage. With capacity or not Ryan still doubted his self. Good that Vice break that thoughts of Ryan. Praying for Ryan that a right woman will find him.
2026-09-02 12:39:59
72
Paolo Villanueva :
Kahit uminom ka ng Melatonin hind ka Nyan makakatulog Ryan 😭
2026-09-02 12:28:22
34
user8256829381060 :
nakakaiyak. may panghihinayang pero God knows whose a perfect one for you Ryan. praying to find the right one for you.
2026-09-02 09:21:23
61
Janemah🫶 :
ramdam ko panghihinayang ni Ryan ☹️😭
2026-09-02 08:50:55
129
˚⋆𐙚。𝒄𝐚𝐧𝐝𝐲𐙚 :
we love you ryan
2026-09-03 01:46:58
0
ken_need_ughh :
The man who can’t be move.
2026-09-02 09:35:19
2
哎哟🎀 :
na para bang baby siya😭
2026-09-02 12:58:31
2
ANGEL :
soft hearted siya
2026-09-02 10:37:18
62
Marieflor Dumaog :
ano to hormonal changes? bat ako naiyak 😭
2026-09-02 09:21:35
42
Ehrielle.v2 :
Godbless youre beautiful heart Ryan🥰 May you find youre true love
2026-09-02 10:54:29
0
HOSHI :
I’m sad
2026-09-02 08:16:00
1
Hanz08 Shop :
Ryan Bang is such a good soul. May he found his forever 🙏
2026-09-02 14:39:58
3
🦍 :
feeling ko di naiyak si Ryan kay Yeng, kundi doon sa fiance nya na di tumuloy sa kasal.
2026-09-02 09:12:26
76
GERALD LAGDAMEN :
Ang genuine ng heart ni Ryan♥️🥹
2026-09-02 12:53:37
13
:
pero kung nag katuluyan silang dalawa, baka kasal na sila ni ryan HAHAAHAHAHAHHAHAHAAHAHAHAHAHA
2026-09-02 08:57:13
32
Airhen Camacho :
naiyak na din ako Ryan 😭😭
2026-09-02 07:18:14
25
Jose Miguel Jamero :
meron cguro syang panghihinayang pero palagay ko kaya sya naiyak, dahil sa recent break up nya.. see? sabi nya kung mkKahanap kYa sya ng tulad ni yeng.. dsmi cguro tumatakbo sa isip nya.. halo halo na kaya sya naiyak..
2026-09-02 09:24:40
25
sphy_jsph🧷 :
Pinatugtug nyo pa kase kanta ni yeng eh tas tinanong pa ni vice kung bakit sya naiiyak ayan tuloy nag derederetso ung iyak nya🥺😭
2026-09-02 11:20:03
8
Murayta Shop :
Nag iisa lng c yeng
2026-09-02 09:29:43
11
To see more videos from user @laughitoutph, please go to the Tikwm
homepage.