@khydsdiaries: Now gets ko ma si Marian rivera bakit ayaw nya mag cellphone ang mga anak nya! Kase di kakayanin ng mental health! Look at tyronia fowler!! #tyroniafowler #tyroniafowler #jelaiandres #tonifowler #CapCut

KHYDS Diaries
KHYDS Diaries
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 05:57:53 GMT
613710
28964
227
6478

Music

Download

Comments

veronica.erlyn
Ver Lyn :
I'm sorry. pero can we all stop bringing up this past and old videos of ms jelai. she has gone through this, this is very much traumatizing to her. this will not help her to move forward. this will only bring back the past and all the traumas.
2026-09-02 08:09:19
1638
lyn.usrn
LYN.RN :
Digital foot print matters!
2026-09-02 06:57:01
1175
mgdln_ch
Eumie Nova :
hindi na lang funs ni Jelai yan, galit na yan ng mga tao lalo na ng mga babaing nakaranas lokohin
2026-09-02 08:19:57
742
jlnvlryn
J :
send n'yo kay tyronia yan😂
2026-09-02 08:21:07
249
ceoofmylife181921
CEO of MyLife :
Toni successfully protected Yumi, but failed to protect her own daughter.
2026-09-02 08:14:37
1590
riooos27
San Rios :
Aware naman pala siya dun sa video ni Jelai 10 yrs ago tas sasabihin niya NEVER naging MISTRESS mommy niya like duuuuh 🙄🙄🙄
2026-09-02 09:04:43
39
jehleeyy
Holiben :
She is currently experiencing trauma because of the bashing and hate that she is absorbing, i think carried away siya to demand apology. Her emotion is valid, the way she shows her current feeling is okay. But there is something wrong, if she desires to gain an apology, then i think it should be the bashers and her mom, not Jelai. Blaming Jelai is a mistake because if she see herself as a victim then Jelai as well. People gaslighting themselves na bata pa kase si Tyronia kaya di niya alam ginagawa niya, bruh, base on their reality show she already had the attitude of a grown woman and that can be an evidence from her na dapat alamin niya muna bago magsalita. Tinuturo na yan sa high school at hindi na siya elementary.
2026-09-02 10:43:27
0
lily.coxste
IG:vaery_iene :
why blaming jelai?HAHAH help ano context ne'to?😭
2026-09-02 08:26:15
649
31928371633
stfu :
si toni bayun?
2026-09-02 08:24:45
58
jessuemarie02
jessuemarie02 :
kasalanan pa ni jelai ngayon
2026-09-02 06:57:55
499
msjoena_9
MsJoena🌸 :
nklimutan ko na yng issue nyn binalik pa ni toni awa nlng sa sarili nya jusko.
2026-09-02 08:09:00
186
nanajaneandhayley
@nanajanebriones :
Grabe yung nginig ni Jelai grabe ang ang binigay na problema sa kanya
2026-09-02 08:13:33
106
jhsmnscln
Jhasmine :
ano kaya thought process ni tyronia neto pag nakita nya to.
2026-09-02 08:48:24
122
ssandrea_xxy
xxanxy_ :
she doesn't need to say sorry anyway!!😭
2026-09-02 09:07:07
1
carla_cute13
Carla Quiambao :
kayo talaga nag uumpisa eh no binabalik nyo yan dating issue pa yan hindi ba kayo maka move on diyan sa issue na yan gusto nyo mag ganyan din kayo ano kaya kayo naglalabas dahil naiingit kayo gawin nyo din yan dapat hindi na nilalabas yan dati pa yan past is past move on na tayo wag nyo nang ibalik pa yan ano gusto nyo palakihin pa yung mga issue
2026-09-02 07:43:20
372
.4tama
AtamaWaruKuso :
E tag nyo nga si tyronia para malinawan yan sya
2026-09-02 08:23:15
76
poingpoing21
poline🌅 :
tyronia knew it. hindi nya lang matanggap na ganun talaga nanay niya...
2026-09-02 08:48:01
53
xyz12a2
Elsa :
toni fowler successfully protected yumi but she failed to protect her daughter
2026-09-02 08:23:56
132
patchot654
patchot :
Nagkamali ng script or di inaasahan ni toni na sasabihin yan ng anak nya at
2026-09-02 08:30:29
45
zeinri08
MissyThea :
kasalanan pa ni jelai?HAHAHAHAHHAHA
2026-09-02 07:31:40
76
quiestcemorduserpent
Je m'appelle Syzàn :
dapat c king badger sisihin😭😭
2026-09-02 08:23:30
126
mhae_0721
HC Jem :
bat umiyak si tyronia? diko gets? pinanuod ko movie vid ni jelai
2026-09-02 07:55:14
97
To see more videos from user @khydsdiaries, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About