@chaaayyychua: When in Baguio… September na paawat ka naman!!! 😫 payong mo talaga magpapahiya sayo eh. sorry kila ate, nagbibidyo lang naman ako hahahaha #baguiocity #baguiofeels #fyp
But they are so „smart“ to make the Burnham lake opening on September 1. wow wow woooooooow 🤦🏽♂️
2026-09-02 22:06:26
0
Rupert FDR :
Nakakaumay na para bang isang buwan na tayo binabagyo dito sa Baguio 😭😭😭
2026-09-02 07:05:10
1460
Qin :
Baguio is good for tourists, but not for its residents. You can always see the gap between them. Power interruptions are everywhere. Classes are suspended—only after students have already gone to school and gotten soaked in the rain. And guess what? They prioritize tourists over their own residents. People can't even complain to higher authorities because even they can't do anything about it.
Kanina wala pala siya rito, acting mayor lang ang nagsuspend pero late pa rin. Here in Baguio, huwag na kayo mag risk na tumira. Lalo na't ganito pa rin ang sistema ng mga nakaupo rito. Walang pake sa sinasakupan nila.
2026-09-02 16:46:22
115
mon :
yung ganyan kalakas hangin kanina pero walang nagsuspinde ng klase ng college. ano sila, waterproof? kawawa mga studyante kaninang uwian. konti ang pumasada na jeep. porque may sasakyan karamihan ng empleyado?
2026-09-02 15:21:47
344
$ʜᴀɪɪ :
nakakahiya na magpayong🤣 magkapote nalang 😆
2026-09-02 13:58:02
208
Isshi せ :
ur welcome guys
2026-09-02 23:12:53
0
Quiet Lens :
I remember my college years sa UC. Laging basa ang sapatos ko, ikaw ba naman umakyat sa session, sinasalubong yung tubig pababa ng kalsada. Since I didn’t have many pairs, I had no choice but to keep wearing whichever pair wasn’t *too* wet. 😭 There was this one time when my shoes already started to smell, SUPER nakakahiya sa seatmate ko. Tapos, on a different day, bumigay na talaga yung shoes ko. It literally opened up while I was in the middle of sessionrd. 😭 I had no choice but to buy a new pair sa BOK. Huhu. I was just so poor back then that I had to sacrifice my allowance for the whole week just to buy shoes.
2026-09-02 19:14:05
45
HAHAHAHHA :
tag niyo si mayor para makita niya nadadanas ninyo...
2026-09-02 14:54:33
106
Bdifferent :
2026-09-02 15:09:22
18
@joiejoie :
it is true na july august ay rainy season dito sa Baguio pero unlike before di naman OA na 24hrs ng umuulan dati every hapon lng bumabagsak ulan eh 😭
2026-09-02 15:07:26
74
dubidubidapdap🐸 :
2026-09-02 16:53:53
21
yumiti :
Sinave ko para pakita ko sa mother ko. Bakit ko daw sinira🙃 eh diko naman alam san next mangagaling hangin
2026-09-02 16:26:26
24
kowenggg :
parang awa walang jeep, nag bblink kuryente at baha yung harap 😭😭 Basang basa pumasok sa school😭
2026-09-02 21:15:47
2
lilibean :
ganyan na kalakas pero mga college gora lang😭 magsususpend lang sila if maaraw ang galing talaga
2026-09-02 15:08:19
17
fadewfadewfadew :
1% lakas, 99 sigaw at fix ng payong na binaligtad
2026-09-02 20:13:16
1
Stoopid cyuupid :
nag payong lang talaga para mapahiya eh HAHAHAH
2026-09-02 15:02:04
7
Sherika Alicog :
hindi pa tapos
2026-09-02 18:05:42
0
truck_kun :
ako na umabsent nalang😎
2026-09-02 17:43:08
0
hakunamatata :
Ingats
2026-09-02 15:08:19
1
JD H :
nasa baguio kami ngayon, eto eksena around 8PM kanina LOL
2026-09-02 15:36:15
2
SCORPION24365 :
Kung locale Baguio naman kayo sanayan na yan pero kung estyudante or bago kayo talagang mapapa-ewan kayo
2026-09-02 16:24:39
2
öbï_wän_kënöbï :
kaya di ako nagpapayong folding kse di kakayanin.. mahigit isang buwan na dn akong nka rain boots😅😅
2026-09-02 14:58:59
1
Catsup 🍟 :
Hala silong kasi muna, hindi kayo si Amihan mga bes! 😫😫
2026-09-02 14:42:56
1
sage :
tara na mga water proof
2026-09-02 23:09:54
0
To see more videos from user @chaaayyychua, please go to the Tikwm
homepage.