@duane3260: #kelra • Ebriwannnnn Don't bash kuya Kel🥹☹️He didn't want the team to lose, the teams are really strong now so stop bashing KELRA. You know you can see in their eyes that they are really tired because of the past few days because the tournaments are back to back and they really don't have a break. I hope you understand them. So stop bashing him because we fans are also affected:(☹️ @Kelra ---☹️🥹 --☹️🥹 #fyppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp #Unflopmototiktok😡 #editor #onicesports
i will never bash kuya kelra look at the rest of my repost and it's kuya kel, but he do he's best to win that time but he can't and it's just a game, and if you know that they will win then prove it,and your correct 1 mistake million of judgements, but before you judge one person you need first to know how hard are they journeys and how they keep trying there best just to win that game, before you judge you need to know first how hard is it if you win then you win and if you lost million judgements, before you judge kuya kelra you need to know he's journey in the whole life, and if you know
that all of us are not the perfect person because sometimes we lost sometimes we win. SO DON'T JUST JUDGE BECAUSE YOU DON'T KNOW THERE JOURNEY
2026-09-02 12:29:31
2
onic ph Nad kingkong editor &% :
wala nangang time sa fam niya tapos bash pa kayu hindi kayo perpekto para ibash ang taong hindi kayu ang nag aroga pls kase pati team nila na bash nadin pls wag na po ibash si kuya kelra kase hindi kayu yung nasa sitwasyon nila pls lang po wag na po this pass few days pagod po sunod-sunod ang laban the word of lose yan ang kinakatakot nila problema ang kalaban pero nagagawang ngumit para yung mga taong nasa paligid nila hindi maapektohan alam niyo isang himala nalang kapag bumalik si kuya kelra sa onic ph bakit kasi hindi malayo sa pamilya niya pero ginagawa niya yan kase para sa kinabukasan ng anak niya fam niya dito sa mundong kinatatayuan niya walang taong perpekto he need the biggest apology please hindi kayu ang nasa sitwasyon nila miss lungkot at pagod ang kalaban nila lalo na si kuya kelra
2026-09-03 00:20:00
3
joyoliveros :
ano ba karapatan nila para i bash si kuya Kel ha wala naman silang karapatan sa buhay ni kuya Kel oo natatalo sila eh laro yun eh May nanalo May natatalo pero yung iba kapag natatalo sila kuya Kel sge puro bash pero naman kapag nanalo ayon grabe na sila parang walang nangyaring bashing kasi yun todo support na ulit sila and malayo na nga si kuya Kel sa family nya i babash nyo pa syempre di din madali na mawalay ka sa family mo no ilang months na sila di nagkikita syempre masakit din sa kanya yon akala kasi ng mga basher madali lang eh....
yung nagsasabi na walang bitaw si kuya kelra pwes yung nag sabi yung walang bitaw bakit ba sinasabihan mo si kuya Kel ng ganon nakapag international tournament ka naba ha pati yung mga nagsasabi din na wala ng tatay si kuya Kel oo nga wala na si tito Rex bakit ba ang sasakit nyo mang bash hindi ba kayo nawalan ng mahal sa buhay jusko para kayong bata nakita nyo na nga na masakit and hindi madali sa kanya na mawalan ng tatay sasabihin nyo pa yon mga immature lang pwede ba yung mga ng babash na yan mag bago na...
2026-09-03 00:27:58
1
⭐ :
Grabe Sila wla namn ginawa SI kuya kelra na masama ahh bat Sila ganyan Kay kuya kelra Hindi ba kayo na awa Kay kuya kelra nanahinmik ang tao tapos ganyan ganyanin nyo grabe kayo please lng o wag niyo na a bash SI kuya kel o please lng kahit Ako na sasaktan na grabe na kayo
2026-09-02 15:45:18
3
onic kelra :
Grabe Sila wla namn ginawa SI kuya kelra na masama ahh bat Sila ganyan Kay kuya kel😭 Hindi ba kayo na awa Kay kuya kel nanahinmik ang tao tapos ganyan² nyo grabe kayo please lng o wag niyo na a bash SI kuya kel o please😭 lng kahit Ako na sasaktan na 😭
2026-09-02 15:44:31
1
:
Everytime I see a post na binabash nila si Kel,I'm so very sadsad☹️Hindi man lang nila inisip kung gaano sila kapagod dahil sa sunod sunod na tournament:(☹️
2026-09-02 09:45:32
3
itz_yourajeane :
mas mabuti pang nandito siya sa pinas kasi hindi siya bisabash
2026-09-02 22:49:16
1
𝚓𝚊𝚢𝚜𝚎𝚕𝚕 𝚝𝚊𝚓𝚘𝚗 :
sa mga nang babash kay kuya kelra jan lumabas kayo kami kalabanin niyo
2026-09-02 23:51:40
0
To see more videos from user @duane3260, please go to the Tikwm
homepage.