@kapuso7777: this is the statement of Wilma V. Galvante via Showbiz Central nong lumipat na ng ibang network si Angel, and yes Marimar is offered to her pero siya ‘yong humindi + ayaw n’yang sumayaw so kahit ‘di siya umalis as a Kapuso maghahanap parin ang GMA to replace her as Marinar #kapuso #kapamilya #gmanetwork #angellocsin #viral
It was a project for Marimar, Angel doesn't want to audition since she gets all the main casting in almost drama series in GMA. She flew abroad then that's the time they're already negotiating with ABS...She has a lot of issues buried and replaced by good publicity by ABS..also the fact that she has NO VOICE right now on our current situation in PH unlike when she attacks Dutertes during his term
2026-09-03 12:45:40
0
meet_ali2 :
Okay na rin yan, Kung di lumipat si Angel.. wala tayong Marian Rivera now na Queen of Primetime
2026-09-02 09:35:15
472
Nelnelnel. :
kaya pala halos makuha lahat magagaling na artist ng abs cbn dahil malaki sila mag offer kaso hindi pala nagbabayad ng tax. now it make sense
2026-09-02 17:28:09
483
Peperoony 🍕 :
Wrong move for Angel Locsin and Becky Aguila.
2026-09-03 13:28:53
0
moralesjvr :
May point c mam wilma galvante
2026-09-02 14:40:01
8
TiTo m Toh :
I was highschool when this happen. Naawa ako sa GMA nun. Parang nasaksak tlga sila sa likod. Hindi tlga umalis ng tama si Angel kaya yung simpatya ng tao na kay Marian Rivera kaya biglang sikat tlga sya nun.
2026-09-02 16:41:00
226
🦋 Cindy Lush 🦋 :
Lets Move On.
2026-09-02 13:17:10
0
👑GELO TIZON :
pinagod kasi ninyo si Angel Locsin tapos maliit lang ang TF , yun yon. sa ABSCBN nagkaroon sya ng maganda careers at acting awards ,
2026-09-02 13:24:20
212
H! It'sMe! :
At ang pumalit ay si Marian na hanggang relevant pa din, mas pumaldo ang GMA kay Marian
2026-09-02 15:02:04
168
bambie.Onassis :
Then Marimar went to Marian Rivera and opened so many doors for her.
2026-09-02 09:31:54
97
Xoxo :
Basta ako super bilib kay Wilma Galvante. Sa panahon nya halos iconic ang line.up ng shows ng GMA.
2026-09-02 14:19:16
61
pippen lising :
Parang real life din pala. Magvvacation lang kunyare yun pala nakapag submit na ng resume sa ibang company. 😅
2026-09-03 02:38:24
48
MONDRAGON🔥 :
Angels transfered was a good decision. Look at her now? Awarded actress of all times. ❤️❤️❤️❤️❤️❤️Its QUALITY not QUANTITY
2026-09-03 05:13:20
11
danielelavia3 :
Mas gusto ko career ni Angel sa ABS, kahit superstar talaga siya sa GMA, pero yeah, mali rin talaga na di nagpaalam maayos sa old bosses. Okay lang naman lumipat
2026-09-02 14:30:26
131
mykee :
walang makakapantay sa mga teleserye ginapanan niya sa GMA, kumpara sa sa abscnb teleserye na ginampanan niya mas kilala parin siya bilang ALWINA
2026-09-02 16:01:51
33
Dom89 :
Napagod lang siguro si Angel kasi halos sunod sunod ung shows nya sa GMA. Maganda din naman naging career nya sa ABS so pareho po silang winner tonight.
2026-09-02 16:48:26
23
Jinjeeroki :
nung lumipat sya pasikat na si Glaiza non kase may hawig sila.. then now glaiza may sariling identity. talented at may delicadesa at loyalty..
2026-09-02 17:13:25
35
dooly :
Naalala ko ayaw sumayaw ni angel sa extra challenge, nag walk out tapos mas malala pa pala ipapagawa sa kanya ng abs cbn. lunok pride talaga sya e
2026-09-02 15:08:18
132
B :
ok lang naman lumipat if hindi nya dinedeny na nakikipagusap na sya sa abscbn parang ang labas kasi sinungaling pa
2026-09-02 20:23:30
14
phie :
See, iba talaga ang one and only Angel Locsin♥️it was good decision na magtransfer sa Abscbn. Now na kahit di sya nagpapakita, hinahanap hanap pa din sya ♥️
2026-09-02 14:14:18
5
scara2026 :
Kamiss Era ni wilma galvante sa gma
2026-09-02 09:43:53
134
Nikko :
kalmado magsalita si Ms Wilma pero may laman
2026-09-02 06:55:31
70
Joooooo :
60M TF in 2006/2007?? thats HUGE
2026-09-02 10:26:30
252
To see more videos from user @kapuso7777, please go to the Tikwm
homepage.