@shainarashines: Pag labas mo bago ka umalis kinantahan mo pa ako na parang mag papaalam ka na talaga (before it sink in by Moira) Shanen naman e, paano na kami? Huling yakap ko na pala sayo yun sana pala di na ako kumalas. Shanen, I still can’t believe I’m posting this knowing you can no longer read it. It hurts so much knowing that I’ll never get to talk to you again, hear your voice, laugh with you, or make another memory with you. I’m so thankful that life allowed me to call you my friend, my kikay girly. I may not have said it enough, but you truly meant so much to me. Losing you hurts in a way I can’t even put into words, and a part of my heart will always ache because you’re no longer here. Masakit samin Sha. Sobrang sakit at mahal na mahal ka namin. I love you, Teacher Shanen. Until we meet again. 🕊️🤍 #tarlacbridge #aganabridge #missingpersonph

Aquene 🌺
Aquene 🌺
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 06:52:59 GMT
315814
25550
66
616

Music

Download

Comments

shainarashines
Aquene 🌺 :
I posted this out of appreciation and to remember Shanen—to remember our last hug, our memories, and the pain I’ve been carrying since everything happened. I honestly never expected this post to blow up or reach so many people. But seeing all the messages and reactions made me realize just how many people will miss you, Shanen. So many people appreciate you, loves you, still cares about you, and are hurting because of what happened. I hope that wherever you are, you know how deeply you were loved and how many people are grieving your loss. I hope everyone who sees this takes a moment to pray for Shanen’s soul and to remember her not only because of how she left us, but because of the person she was. I’m still hurting. I still think about our last hug, and there are moments when it doesn’t feel real that it was our last. There are so many things I wish I could say, so many questions left unanswered, and so many memories I wish I could go back to. I never posted this for attention. I posted it because I wanted to remember you, to honor you, and to let people know how much your loss hurts. Rest peacefully, Shanen. You are missed, you are loved, and you will always be remembered. May your soul rest in peace. 🤍🕊️
2026-09-05 20:05:26
0
_engrwinner
_engr.izeee :
Di ko ma-imagine yung takot nila nung moment na nahulog sila sa tulay tapos malakas pa agos ng tubig 😭 kung pano sila lumaban para mabuhay hanggang sa di na nila kinaya 😭
2026-09-03 12:55:43
1401
ella_cordova88
El la :
please keep praying sa soul nang kapatid ko na maging okay na sya lalo na at nahanap na namin sya. hopefully mahanap narin ang dalawa nyang kasama
2026-09-03 03:22:02
796
xaxyty
feurine, PhRN 💌 :
No way!! Actually, sobrang familiar nung name kaso di ko ma recognize don sa pic nya ng oathtaking pero na confirm ko na isa sya sa bestie ko ng elem. please nanginginig po akooo 😭
2026-09-04 04:15:42
571
ceanne_95
Kicea :
my deepest condolences po :((
2026-09-05 12:42:10
0
coffmachiatto
blueberry sa cheesecake :
hanggang ngayon parang di pa rin ako makapaniwala na wala na sya, parang kahapon lang magkasama kami sa review center tapos nung oath taking binibiro ko pa sya na akala ko mga top notcher lang ang naka red sya din pala, hays. hindi mo talaga map-predict ang buhay, you will be missed, shanen 🕊️😞
2026-09-03 11:54:52
204
evs2126
evs :
I'm so sorry for your loss 🙏🏻
2026-09-05 07:52:23
0
itschrstnfth_
tin ★ :
Shanen, sobrang solid mong kasama. Isa ka sa mga taong hindi ko akalain na magiging close ko noong SHS, pero naging isa ka sa mga bestie ko and I’m really grateful for that. Thank you for making my SHS life so much more beautiful and memorable. I’ll always cherish all the memories, laughs, and moments we shared. You’ll truly be missed, Shanen. :((( I’m so grateful that I got to have you as one of my besties. Take care always, and I hope life treats you kindly wherever you go. 🤍🕊️
2026-09-04 04:23:29
62
ladytsuna
Tsuna. :
Is she the girl na nakita sa river malapit sa Sagingan? I heard that she was one of the victims doon sa bumigay na tulay. I also saw a post about her, and my tears suddenly burst into something I couldn’t even explain. Maybe it hit me harder because I found out na kakamatay lang din pala ng father niya a couple of months ago. Ang bigat lang isipin na she had already lost her father, and now this happened to her too
2026-09-04 16:56:53
18
rj.hatsukoi
Blackbird :
Bilang taga tarlac napaka bigat ng nangyare sakanila grabe imagine kung anong takot nila ng time nayun tapos wala manlang naghagis ng tali lahat puro nag vivideo andaming viral vid. Yung dalawang taborlupa kamag anak namen sobrang nakakapanlumo halos ambabata pa nila nag start palang silang tuparin pangarap nila and knowing that shanen tuhao still grieving for his dad when she died sana magkasama na sila ng daddy nya REST IN ETERNAL PEACE! Im sorry that this town failed to save you 😭💔
2026-09-05 10:56:47
46
dimoakomakikilala1
kwalitylang :
KUNG 'DI PAKAYO GALIT SA BAWAT ISANG NAKAUPO SA GOVERNMENT, BAKITTT?
2026-09-05 06:04:26
18
moonart427
MOONART :
I hope her next life will be better and happier. I hope she never has to go through anything like that again and won’t remember how she left this world. I hope she gets another chance to achieve her dreams and have a family of her own. Nawa’y maging mapayapa ang kanyang paglalakbay. Condolences po
2026-09-03 16:49:00
42
getreadywithfaye_
Faye ⋆౨ৎ˚⟡˖࣪ :
Ako na d marunong lumanggoy 😭 nakakatakot at trauma un sa kanila.. kaht ata marunong lumangoy d makakaligtas sa ganun kalawak na tubig😭
2026-09-03 13:27:36
35
pgrim1990
Pzgr_1690 :
Condolences po 😔 Nakakalungkot na isa sya sa humingi ng tulong at yun na pala ang huli nyang sasabihin 🕊️🥹🥹
2026-09-05 18:07:53
0
itsme_ms.tin
Ms. Tinn :
Unang kita ko kalako si Mam Elma.🥺
2026-09-03 11:46:01
20
zelkyut88
Z :
Rest in peace ate shanen, sorry for your loss po. Kung hindi lang nasira yung tulay dito sa Tarlac sana buhay kapa🙁 BIG HUG for your fam/friend🫂❤️‍🩹
2026-09-04 04:51:05
2
chiizxcy
A :
Ma'am shanen, mahal na mahal ka ng 7-newton family mo. Naaala ko pa po nung unang kitang nakita sa room, nasabi ko agad na "ang ganda ng ngiti ni ma'am" tapos nung pinapasayaw mo kami ng pantropiko after the competition, vinideohan mo pa kami nun ma'am :( Proud na proud ka kahit wala kami sa placeee. 🥺 We love you ma'am ganda, you will always be remembered. 🤍
2026-09-05 06:05:32
5
frd_rodtyee
John Rod :
Where not close and related ate Shenan pero as a taga tarlac im really sorry di po kayo agad nailigtas, I hope in another life you will be alright🩷 Lipad ng mataas ate🩷🕊🕊
2026-09-04 01:11:07
14
shainarashines
Aquene 🌺 :
I love you and it hurts, Sha. 😞💔 Last na yakap ko na pala talaga sayo yan, sana mas pinigilan pa kitang umalis. ☹️
2026-09-03 01:58:06
74
aesthets3
Milan :
tiga tarlac here nakakaiyak talaga nangyare
2026-09-03 12:32:30
7
avocadofrommexico_
chicken.mcnuggets :
hoping mahanap na yung dalawang nawawala pa🤞🏼
2026-09-05 01:43:45
0
yurrude
Jastin :
ano po nangyari?
2026-09-04 12:51:04
0
its_belling
Mrs. Murakami 🇵🇭🇯🇵 :
Condolences po. I wonder why she looks familiar. Feeling ko nakita ko na sya. Turns out she’s also from GMA, Cavite 🥺
2026-09-05 12:20:07
2
bwakananginamo7
ven :
Nakaakyat pa sila sa taas ng car, humihingi sila ng tulong. Kung napabilis lang sana ang rescue, may possibility ma buhay pa sila!!
2026-09-05 09:08:03
1
chrstn4cncpcn
mis.conception👩‍⚕️ :
Sobra po akong naapektuhan sa kanila 🥹 Condolences po. Sana mahanap na rin po yung dalawa pa. 🙏🏻
2026-09-04 03:07:26
1
To see more videos from user @shainarashines, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About