@studiovivaph: Wilbert “Magnet ni Bea” Ross, laging may energy recharge after take. Catch the latest episode of LOVE U LOTS streaming only on Viva One https://share.vivaone.ph/LoveULotsFb #LoveULots #LULClingyPast #BeaBinene #WilbertRoss #WilBea

Studio Viva
Studio Viva
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 07:14:18 GMT
47657
5394
42
132

Music

Download

Comments

its_ava443
Ava :
bat parang invisible lang si wilbert na di Makita ni Bea sa pinaggagawa Niya walang reaction si Bea HAHAHAH ang clingy😭
2026-09-02 14:31:07
70
bearicoups
bearicoups ¹⁷ :
clingy siyaaaaaa clingy siyaaaa
2026-09-02 07:36:12
78
ririlampios_on_ig
scubaaAaAaa~ :
Wilbert “di makahinga pag di hawak ang asawa” Rosalyn. Si halataaaAaaaAaaaaa
2026-09-02 07:27:38
44
mchchy
ms.mich🎀 :
Si Wb yung anak na dinala mo sa bertday party ng kumare mo tas nakailang beses na nagyayaya umuwe. Hahahahaha
2026-09-02 14:57:23
35
ivy12257
Ivy1225 :
Bunso ni Bea ung nka white? Masyadong clingy eh 😂
2026-09-02 09:10:12
19
vernalyn.almedill
Vernalyn Almedilla :
so sweet Wilbert 🥰🥰🥰
2026-09-02 15:26:57
0
judaytheduday
Duday :
dapat jan sa bebe na yan kinukurot, ang ligalig eh😂
2026-09-02 22:20:10
7
khadija_aron
Aba :
pakasalan mo na kc para kht buhat buhatin mo pa no issue,,pls lng wg mo n pakawalan ank ko,swak nmn kau dlwa diba😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️
2026-09-02 07:21:13
12
nrthrnstr
NorthernStar :
Magnet ba? Parang powerbank si Bea eh. Nakakabit agad si Bert. Di matanggal connection.Fully Charged lagi pag kasama si Bea.
2026-09-02 07:27:08
7
mildred.abello1
Mildred Abello :
parang nanlalambot sya pag hindi nakahawak kay bea,🥰❤️
2026-09-02 07:42:06
7
cecillebalondojandog
Cecille :
woow sexy na c bea😘
2026-09-02 09:55:00
2
jenjenpayunanquines
🐼🐼Jenjen🐼🐼 :
human charger 🥰🥰🥰🤣🤣
2026-09-02 07:54:36
1
mysteriousboy238
Clark ___boy2.0 :
Sobrang clingy naman ni Wilbert, paano naman kaming nanonood na kinikilig lang! 🌶️
2026-09-02 12:22:54
2
nimsajseyer980
jsmnrys❣️🇧🇭🇧🇭 :
wilbert "laging lobat pag di kasama asawa" ross 😂😂
2026-09-02 10:03:21
1
clrmnlght
her_moonlight :
Konti nalang yayakap na e 😭😂
2026-09-02 12:47:34
1
dolliepink123
Athalia˖ ⋆𐙚₊˚⊹♡ :
👀👀👀
2026-09-02 07:26:38
1
yhua23
beverly batucan :
clingy naman neto 😅
2026-09-03 13:14:27
0
jomzgrazie24
Ronzjoy :
Magnet yarn
2026-09-02 10:48:03
0
monico.mangalino
Monico Mangalino Jr. :
Pusang Gala, parang very close "PARTNER" lng ang peg, "WILL BE"😁🤪🤗🥰🤪😁🥰
2026-09-03 12:12:22
0
shopbymaria
kaia 🧿 :
Ang cute e hahahaha
2026-09-02 14:44:27
0
wilbea96
wilbea96 :
retake mo yan lagi kang magrerecharge si belle Kay estong
2026-09-02 11:01:01
0
jonalyndeguzman06
Jonalyn De Guzman118 :
ang cute nla
2026-09-02 07:19:54
0
To see more videos from user @studiovivaph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About