I’ll accept this, pero don’t expect na mataas marka mo ’nak ha? Please manage your time dahil super late na ’tong output mo. Remember, kayo gumagawa ng grade n’yo, kami lang ang taga compute.
2026-09-02 08:11:24
1493
samanthacady on ig :
ganon?
2026-09-02 09:48:43
298
rizzking :
hmmm 🤔
2026-09-02 07:55:58
280
fight fight :
cute ng pamangkin ni fred, fredcess pa rin 😭😭
2026-09-02 10:13:09
419
Yunaaaaya :
FREDCESS pa din ang gusto ko🥺
2026-09-02 11:43:31
26
☆xinly☆ :
fredcess 🥺😭
2026-09-03 06:19:41
1
🌺 This is ME 😜 :
Ikaw pa rin, PRINCESS kooo ❤️
2026-09-03 02:24:28
5
Zy :
sinasabi ko na nga ba fred, may pag-asa pa
2026-09-02 14:20:15
7
expelliarmus :
Kaya pa fredcess
2026-09-03 02:26:55
5
ziaaxhup_ :
First dawdd
2026-09-02 07:44:38
103
Alvin🥷🏻 :
like this if si princess pa din
2026-09-02 08:04:03
71
ruru.badrod :
halaaaa bakit parang feeling ko? HAHAHAHAHAHAHA
2026-09-02 08:26:37
119
AZ :
Fredcess pa rin kilig much! 😍
2026-09-02 12:23:25
6
To see more videos from user @fredmoserr, please go to the Tikwm
homepage.