@1986tiger86:

🇵🇭💚🇵🇭
🇵🇭💚🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 07:48:13 GMT
82924
2517
68
38

Music

Download

Comments

darkmagician85
Shaweemeister :
You can definitely see the difference in the line of questioning pag abogado and hindi abogado. Sen Cayetano made a good point on calling Lachica as a witness. I am wondering as to why the prosecution is calling witnesses that have no direct knowledge of use of confidential funds
2026-09-02 13:54:16
6
carrellyneabrillo
enyl :
As a law student, I am very happy to learn from them. 🙂😇
2026-09-02 14:18:23
4
hd925
JD :
Makikita mo ang kahalagahan ng CF funds ngayon sa mga shooting incidents na nangyayari. During VP’s time walang ganyan na nangyayari
2026-09-02 13:43:17
18
dtfunglegalshenzencorp
Dee Tan Fung -CPA Lawyer🇨🇳 :
Bakit ba kasi ayaw patawag si lachica?
2026-09-02 08:23:41
12
stillnotm3
Not me :
Exactly 💯 Dami daming kinuhang witness na "no personal knowledge" sayang ang oras at pera.
2026-09-02 09:17:04
13
belin.gog.estiban
Belin Gog Estiban :
Laban attorney poa alam na min tama ang ganiwa ni vice president Sara duterte 👊💪💚
2026-09-02 09:37:20
16
kimi22.com
Kimberly Ramilla :
andaming pwedeng matutunan ng mga law student sa hearing na to . Mostly kung pano maging matinong lawyer .
2026-09-02 15:00:10
2
eva.lacastesantos
Eva Lacastesantos Palacio :
magaling dalawang abogado
2026-09-02 09:05:15
13
char.char5454
Char! :
Ganito dapat ang tanungan prosecutors team
2026-09-02 14:11:15
1
girard.dela.cerna
Girard Dela cerna :
si col. lachica talaga ang may alam sa lahat ... siya ang makakasagot sa lahat ng tanong ...
2026-09-02 08:48:44
2
neka.caedo
neka08 :
grabe parehu matalino
2026-09-02 10:41:49
4
chackohulk
Lorenzo :
mas magaling si erwin at sotto sa mga yan
2026-09-02 10:39:14
0
prl3647
💔 👼🤍 :
💚💚
2026-09-02 09:29:31
0
boombatso1
Ops :
Dalawang matalinong abogado napaka sarap panoorin
2026-09-02 15:04:27
0
bossnick35
BOSSNICK :
Yan Ang tunay na mga abogado.hindi sila abosado.
2026-09-02 14:11:05
0
nokiedomingo
Dan Michael :
pinakang maling ginawa Ng prosecutor ginawang witness Yung defense council kung gusto talaga nila Malaman Yung sa confidential fund patawag na DAPAT nila si lachica Kasi halos lahat Ng naging witness nila nito sinasabi si lachica ee
2026-09-02 14:09:13
0
rheajero
Lean03 :
Iba tlga pag same matalino🥰🥰🥰
2026-09-02 13:18:28
0
jiwoovseunghoo
jiwoovseunghoo :
ito Yun mga abogado ,Hindi nakakaantok kung magtatanong 🥰
2026-09-02 13:22:56
0
malditang.malambi2
malditang malambing :
Yan Ang mga abogadong matitino Hindi kagaya ng mga nag aaboabobogado hahaha
2026-09-02 09:56:08
2
annaparadero
🦹🦹🦹🦹 engkantada 🦹🦹🦹🦹 :
g s I s. 🏆🏆gi kapital sa gsis lon🤣🤣🤣🤣
2026-09-02 09:51:45
1
totoislost
Toto :
Si lachica na dapat
2026-09-02 09:30:56
1
yany_yany86
turboyan :
2026-09-02 08:28:49
1
_virgo2978
Virgo :
yong wala kang alam pero nag usap ang 2 magaling nagkakaroon ka ng pag uunawa or kaalaman sa mga usapin
2026-09-02 13:54:43
0
dreilorenz1
dreilorenz1 :
Saya ng mga komunista, nalalaman proseso ng pag gamit ng confidential funds at intelligence funds
2026-09-02 12:40:57
0
macaryo520
makaryo :
magaling Kang poa ka! 😁
2026-09-02 08:43:58
1
To see more videos from user @1986tiger86, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About