@bucolism: Sign na tumatanda na tayo😅😅

Bucolism
Bucolism
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 08:24:11 GMT
27147
624
49
76

Music

Download

Comments

paulyparr
9Eleven :
highschool memories
2026-09-03 03:24:30
1
vhanzap
it'smevhan :
1st year high school MAPEH project..groupings pero individual gradings😁😁
2026-09-03 05:09:07
0
justanotherandomusername
M :
Us dancing to Raga Muffin Baby Girl. not really sure of that title now... 😅
2026-09-02 19:34:04
0
jad_kool
Jad David :
Hindi uso ang tacked in nung 90’s haha.
2026-09-02 23:48:14
3
valenclarealfabet
Anna King2 :
Looking back, it's a conformity trap. Be like this, be like that. Date that guy, gets rejected. Imagine if this is what I learned and I want to fight back. I hate kids 😑😑😑
2026-09-02 10:54:51
0
nilda.antonio
bulet :
grade 2 ako sa panahong yan
2026-09-03 05:25:31
1
m816br
catlover :
naalala ko yng mga taon n yan uso p rin ung abangan.🤣🤣wla alam ang mga teacher kc ppasok s classroom tahimik.uso din ang bullying pro d dinamdam ng mga estudyante,pro aabangan k s kanto.uso ang mga gang noon.una warning lng nman pro pag inulit tlga bgla k n lng hihilahin.🤣🤣
2026-09-03 01:52:37
3
kenji.tsuma
Kenji Tsuma :
Ganyan dn buhok ko dati
2026-09-03 03:32:40
0
maydelle11
May Delle11❤ :
Ganyan hair ng mga crush ko🥰😂
2026-09-03 06:19:01
0
yuankalinawan
Crimson :
Sinayaw ko rin yan nung 1994 hahahha
2026-09-03 06:39:15
0
kua.robert.mo
Robert Akizuki :
grade 3 ako nyan
2026-09-03 02:49:21
0
adiveiram
adiv_eiram on IG💜 :
grade 4 ako nung sinayaw namin sa flag ceremony😁😁
2026-09-03 05:45:08
0
ching.ching4160
ching ching :
parang ang tanda ko na ata😩
2026-09-02 09:31:28
0
tipsylemonyo
🍋😈🏳️‍🌈 :
sinayaw namin to dati 😄
2026-09-02 09:26:26
0
lthdy83
lthdy83 :
eleven pa lang ako nyan
2026-09-03 02:28:00
0
jandee_0270
jandee_0270 :
pinasayaw to sa amin nun grade 2 ako pero sa Brgy nmin lahat Ng candidate Ng Prince and Princess KAIBA..
2026-09-02 09:22:59
0
fatima.guiao
Fatima Guiao :
Naalala ko sinayaw din nmin yan xmas party way back 1995 😁
2026-09-03 00:53:16
0
rhinolorenzo3
rhinolorenzo3 :
3nd yrs kme nito s hskul..🥰🥰🥰
2026-09-03 02:44:12
0
jhafy10
Jhafs-Photography and Films :
Basic wayback 1993 Kinder ako always at yan basic👌🏻
2026-09-02 18:21:23
0
kuyadelloalceyofficial
KUYA DELLO ALCEY Official 🔵✔️ :
galing naman #90s
2026-09-02 16:56:51
0
anime0w
ANIME0w :
huy Meron ako nyang polo😂😂😂
2026-09-02 20:21:47
0
miogear125findurtrip
BRusell :
1st yr. hiskul pa lang ako nyan
2026-09-03 04:57:55
0
super.extraspicy
Instant_Noodles :
stars nga dyan! by simply red
2026-09-02 22:32:40
0
titacane44
Candy Fernandez :
ung 16 ako Jan tpos ngaun pa menopause na,
2026-09-02 23:47:25
0
msjanetuazon
Maja🧚‍♀️ :
Ay na 36 na punta na 37 ramdam kona matanda na ko dami na masakit sa katawan ko
2026-09-03 00:30:22
0
To see more videos from user @bucolism, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About