@miss_cassanova_graphics: Kama ningekuwa naanza Graphic Design leo, hivi ndivyo ningefanya 👇🏽🎨 Singejaribu kujifunza kila kitu kwa siku moja. Ningechagua skill moja, ningefanya practice kila siku, nijenge portfolio, halafu nianze kutafuta clients. 💻🔥 Kujua Photoshop ni hatua ya kwanza tu — kujua kutumia skill yako kutengeneza designs zinazouza ndiyo game yenyewe. 💯 Kama unaanza Graphic Design, SAVE hii post na uniambie kwenye comments: 👉🏽 Unatumia Photoshop, Illustrator au Canva? #GraphicDesign #GraphicDesigner #DesignTips #LearnGraphicDesign #Photoshop

Graphics Girl Designer💞
Graphics Girl Designer💞
Open In TikTok:
Region: TZ
Wednesday 02 September 2026 08:25:59 GMT
1461
102
9
1

Music

Download

Comments

tintrantsil
la baba😁 :
kabla ya yote strong tools ni mhm especially powerful pc
2026-09-02 13:18:09
0
icone_graphix
Icone graphix :
Mdada mtaalamu 🙌
2026-09-02 16:16:50
0
felgrapher
Felgrapher :
👏👏👏!
2026-09-02 17:48:20
0
kheris_
Kheris_7 :
@Graphics Girl Designer💞 unanipa marks ngap apo
2026-09-02 15:03:01
1
To see more videos from user @miss_cassanova_graphics, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About