Ang kanta kanya na reason ay, si elma gusto na magpakasal at si Geybin ay hindi pa handa kasi nangako siya sa kanyang papa na siya ang magtatayo bilang tatay sa kanyang Kapatid.
2026-09-03 11:16:12
1
$am :
tag ser geybin here
2026-09-03 08:35:40
0
@matchalatt_aira🎀🖇️ :
sino nag sabi ng Hindi suntukan tayo!!🥰🥰
2026-09-02 14:47:50
44
★-Rai😝 :
ask lang bat poba sila nag hiwalay
2026-09-02 14:38:09
13
user1953636593394 :
ui sabihin niyo naman please kung si geybin yung sumilip 😩 invested ang kwarentahen bi..
2026-09-03 08:43:29
3
:
sila ate Julie and kuya owy nandun dinn
2026-09-04 01:30:34
1
Mochi_hobi :
elga nlng antayin ko
2026-09-04 04:59:29
0
jay-kiyoshi :
title ng vlog meron ba
2026-09-03 10:21:25
1
cessuna :
san pwede panoorin
2026-09-03 10:46:52
1
Dianne :
secondddd
2026-09-02 12:36:03
4
roella gutierrez :
OMGGGGG
2026-09-02 21:42:18
5
Okisssss :
pers?
2026-09-02 11:02:59
1
ji :
wag
2026-09-03 01:42:56
1
R :
kaninong vlog?? 🤧
2026-09-03 17:42:02
0
cute :
ayiii
2026-09-03 07:37:37
0
troy :
San vlog
2026-09-02 21:09:01
0
_ceyy.13 :
Payag namn ehh o
2026-09-03 06:25:10
0
|||~•KÃRLÃ ÇÛTÈ•~||| :
syempre ibabalik natin yan yohooooo
2026-09-03 08:32:04
0
gia_13008 on ig :
Mag balikan na plss
2026-09-03 06:03:02
0
:
a
2026-09-03 00:54:49
0
Miss D. :
pero sana pahirapan Muna ni ma'am elma 😁
2026-09-02 21:29:53
1
TELEN :
mine po-
nag titinda pa kaya to
2026-09-03 14:33:17
0
To see more videos from user @so.ul94, please go to the Tikwm
homepage.