Si Yeng ang tipo na babae na mamahalin ka nia kahit zero balance ka pa..
2026-09-02 13:51:35
335
A R K i i E :
maraming yeng na nag eexists sa mundo pero sana wala nang Ryan na minamaliit ang sarili dahil lang sa wala siyang pera sasakyan at iilan lang ang damit kasi may mga yeng na mamahalin ka kahit walang wala ka kasi nakikita naman nila na nag sisikap ka big hugs ryan 🥰🥰🥰
2026-09-02 13:38:02
639
snowveil16 :
Dapat magpaubaya na lang asawa ni Yeng
2026-09-03 03:40:52
6
IT'S SNOW❄️ :
Nadurog naba lahat💔 Kaya Pala Yung iba Mas piniling lumayo ng walang closure,, kasi ang closure pwedeng kalimutan pero Ang sakit Hindi... So sad to you Ryan bang.. Kitang Kita sa mukha niya Ang sobrang panghihinayang na habang buhay niyang pagsisihan😐
2026-09-02 10:30:02
151
FeahGomez :
Seeing my TOTGA having her own family now makes my decision even more worth it. I feel you, Ryan. Mahigpit na yakap.
2026-09-03 03:32:41
1
Kirito Kazuto :
I'll never get over you getting over me.
2026-09-03 02:52:22
0
🐚 :
It's not related but I love how supportive Vice is.
2026-09-03 02:17:03
0
jhay :
proud of you ryan...
2026-09-02 16:29:28
0
Lei :
Don’t worry Ryan may darating din sau ng right girl. Your heart is pure and your handsome guy. 🥰🥰🥰🥰
2026-09-03 02:10:43
0
J3Z OlShoppe :
Ang daming katulad ni yeng...kaso may mga lalaking sinamahan ka lang Kasi Anjan ka Nung walang Wala sila..pero iba Ang gusto makasama pag nagkaroon na sila🥺
2026-09-03 00:36:03
8
💀ྀིྀི :
My heaaaart..💔
2026-09-03 01:47:16
0
🇵🇭🇶🇦💙CJ💙🏳️🌈🏹🐎🍀🔥🎢 :
Ganyan ang Sagittarius kahit walang pera ang lalaki mamahalin namin ng husto na kahit jowa palang magiging parang asawa na kame gagawin lahat mapasaya lang ang taong mahal namin..wala kameng paki kung may maibigay man yung lalaki or wala basta love and care lang ang gusto namin at di kame lolokohin ..kaya sayang kasi nanLiit si Ryan sa sarili niya swerte na niya sana kay Yeng 🥹🥺
2026-09-02 17:30:05
16
윤아26🦋 :
Ako na di alam kng makakahanap din nang para sakin
2026-09-02 10:06:24
45
Joyjoy01 :
Yung financially stable kna at may pambayad na sa date pero yung taong minahal mo may asawa na😪 may tamang tao din para sayo po🙏
2026-09-02 11:01:44
36
graciasz_ :
Tears of joy na ang kasunod niyan, Ryan Bang. True love will find you, soon.😇
2026-09-02 13:42:45
21
jhammpot_06 :
iba tlga pag greatest love/ totga kalaban matgal bago maka moven on🤦🥺
2026-09-02 13:19:34
75
Breva & Jhane :
pati ako nasasaktan sa story nila🥺
2026-09-02 09:53:16
18
danicacaballesorg :
Prang triple kill kay ryan mga nangyyre ngaun nag mmove on sxa s na cancel nyang engagement taa dumagdag pa tuhng closure nila ni yeng
2026-09-02 16:03:05
6
Yen Alyne :
Yung iba nahanap na ung yeng sa buhay nila kaso sinasayang nman..
2026-09-02 14:41:31
10
Annalyn. C. :
my Fiancee n Ryan diba... bakit mag hahanap p sya...
2026-09-02 10:26:59
8
𑣲𝑴𝒚 𝑯𝒆𝒂𝒓𝒕♬⋆.˚𝄞 :
pinaiyak aq ni Ryan kanina Nung mapanood ko.. ramdam ko ung pang hihinayang nya grabe..
2026-09-02 13:17:23
19
judybooo :
katulad din naman ako ni Yeng. I accepted him wholeheartedly even when he was at his lowest at ako lahat gumastos, but eventually sinaktan at iniwan din.
2026-09-02 22:40:08
12
Â!Ken♈ :
hirap itulog niyan bruh:
(daming what if)
2026-09-02 14:42:08
5
romantiko :
hndi ko kaya BGC mommy vice...
2026-09-02 16:35:04
10
To see more videos from user @roblesdreamer, please go to the Tikwm
homepage.