@carlnganmd: You’re Invited: Fatty Liver & High Cholesterol Webinar Date: Sunday, September 6, 2026 Time: 7:00 PM Venue: Zoom Link on my IG BIO #Fitness #gym #healthylifestyle
Milo or gatas na nilagyan ng rolled oats oks lang ba?
2026-09-02 10:12:43
4
Lau :
White rice? Yung mga lola at lolo yan araw araw kanakaib 😁 Pero healthy sila
2026-09-02 22:52:21
2
hey.itsme.pam :
as a pcos girly i switched to shiritaki rice. avoided bread kumakain ako ng bread once a week nalang or wala pa nga. same with pancit canton, once a month or wala pa nga eh. guys lets start calling it HEALTHY LIVING instead of diet.
2026-09-03 01:33:26
2
Anamaria :
thank you so much doctor ❤️🥰🥰🥰
2026-09-02 21:13:46
0
b.h.a.d.z :
Red rice ok po ba for complex carbs?
2026-09-02 10:35:22
0
sues8888 :
Pls discuss sources of uric acid.
2026-09-02 22:17:30
0
CloudGaming :
yan din sinabi ng doctor ko kay mama pero di siya naniniwala 🤣. nagugulat pa siya bay ako ok ang liver kasi d ako kumakain ng bread 🤣
2026-09-02 15:56:51
5
Joy Bunda :
thanks Doctora sa info
2026-09-02 17:18:28
0
itsyagurlmariii :
Tysm doc
2026-09-02 21:53:11
0
honeylo49 :
Mabuti na lang, mas gulay at prutas ako. At making healthy juices from any kind of fruit. Inaalternet ko lang araw araw. At once a week lang ang rice, minsan no rice in a week. Prutas, gulay, isda, ’yan talaga fav ko araw-araw.😇💚
2026-09-02 21:28:04
1
Angel :
thankyou po doc, very helpful po🥰 God bless po🙏🏻
2026-09-02 09:12:21
4
summer :
Saba? diba matamis din po yan doc
2026-09-02 16:11:04
0
B. :
D nlng ako kakaon doc nka fast ako
2026-09-02 09:03:36
3
Frokenz :
yayy! white rice doc, guilty na Naman! iniwasan ko na Ang bread pero Ang rice hirap iwasan gaya ni doc, pano po iwasan, hirap naman
2026-09-02 11:02:26
3
Mhai Irinco Fayo :
Meron na po b kyo video na foods na magiging okay ulit ung fatty liver?
2026-09-03 01:07:35
0
Nelson Sanchez :
salamat dra may natutunan na naman ako
2026-09-02 09:15:08
1
Sha_Sha :
2026-09-03 00:59:37
0
violy :
egg po pede anu luto
2026-09-03 02:32:42
0
arhlie 🌷🏠 | home essentials :
salamat doc
2026-09-03 00:23:04
0
claire :
Minsan nagkkain din aq ng my sugar pero araw2 nman po aq nag walking naabot nga aq ng 12k plus steps. Den pagtapos q kumain simple excercise ulit
2026-09-03 02:21:21
0
Mio A :
Yes walang pork belly🥰
2026-09-03 01:47:12
0
Yashirou :
Now I know bakit mahahaba ang buhay ng mga taga probinsya puro kase healthy kinakain yung mga gulay kakapitas lang walang kemikal.
2026-09-03 00:23:59
0
Luci :
eating black rice for 6months now. eng mehel lang nya hahaha
2026-09-03 01:18:17
0
Rosita Munsod :
thank you po
2026-09-03 01:13:29
0
To see more videos from user @carlnganmd, please go to the Tikwm
homepage.