@abscbn: Darating din ang tamang tao para sa’yo, sa tamang panahon, Ryan! 🥺❤️‍🩹 #ItsShowtime #ABSCBN #KapamilyaQuotes #RyanBang #ForYou

ABS-CBN
ABS-CBN
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 09:12:55 GMT
609724
98887
385
11534

Music

Download

Comments

jebemanaya
J :
sana mag paraya asawa ni yeng
2026-09-02 09:46:40
5684
jhayeezyy
@allabout.jhaay :
Tama na ryan di na kaya ng late game yan
2026-09-02 11:55:21
171
jef.zxc
jeferson po :
MGA DI MAKAUSAD: 1. ENCHONG DEE 2.RYAN BANG 3.AKO
2026-09-02 09:56:18
1119
jestxrcdno
jesss :
sa mga torpe dyaan umamin na kayo, ako umamin na, 1yr na kami
2026-09-02 09:29:49
1299
user865641812
Al Rodriguez :
I think this is too much. it seems like acting na ito. maybe it's real, but I have my doubts. and maybe this for the ratings.
2026-09-02 13:57:10
0
abrahanomadz
Abrahano Madz :
you have a good heart, Ryan 💖
2026-09-02 14:01:12
0
yvoriaa__
Yvoria :
hirap itulog nyan
2026-09-02 09:21:22
101
07o069
user83751701622 :
,,,GOD will keep you hidden until the right man/woman guided to find you🖤buil first the strong connections to GOD and on your self,when the time is right I the lord will make it happen🙏have faith
2026-09-02 13:16:18
0
jasminenicoledori
nicks! 🫶 :
plot twist:Sila endgame..
2026-09-02 13:49:40
1
buchizo07
Buchi✨ :
the way how ryan realized that it is possible pala na mahalin ka ng isang tao ng buong buo kahit yung walang wala ka, dahil simula pa ng pagka bata ni ryan parang natatak na sa mindset niya especially na nag divorce yung parents niya, I think naisip niya na kailangan niya muna maging financially stable and provide something in a relationship given that grabe yung hardships na pinagdaanan ng family niya involving na din sa money, what hurts the most was ryan, wondering if he will ever gonna find something that kind of love again, yung genuine kind of love na nakikita ka, ikaw mismo, yung tipong mahal kita hindi dahil ganyan ka, ganito ka, kundi dahil, "mahal kita", bakit? "Wala eh, mahal kita".
2026-09-02 10:04:12
83
kuyamojays1
Jay :
ngayon may pangbayad na si ryan sa bill ng restaurant, kaso nakapag bill out na si yeng
2026-09-02 09:28:36
55
labradatikoll05
B0§|π£ :
sakto single na yung lola ko
2026-09-02 10:47:16
68
mrkhrld_4509
AKO TO SI NATOY. :
kaya guys wag kayong torpe kasi kami 3 years na
2026-09-02 10:23:23
39
jeripedia1
jeripedia1 :
Dasal ko na maintindihan nyo kung gaano kayo kamahal ni Lord Jesus✝️💕
2026-09-02 10:10:34
11
l0yyyyyyyyyyyyy
ivan :
MGA DI MAKAUSAD 1.ENCHONG DEE 2.RYAN BANG 3.AKO
2026-09-02 12:15:54
6
chaewo0nn
CHERRY :
pag ba si yeng at si ryan nagka tuluyan ang full name ni yeng ba ay Yeng Bang?
2026-09-02 10:00:51
5
ezyy_faith
ezìeᕦ୨ :
asawa ni yeng: sorry ha natapakan ko loveteam nyu
2026-09-02 12:22:04
11
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About