Sabi ko wala nakong pake kasi kapag ex na, ex na. Pero nung nalaman kong pupunta sya dito sa Pilipinas, parang bumalik lahat ng feelings ko sakanya. Pero pano naman si Aston? pano yung relasyon namin? cheating ba tawag dito? hayst. Tinatrato naman ako nang tama ni Aston, pero bat may pake parin ako sa ex ko?
2026-09-02 12:52:26
6
Amber Sleigh 💜 :
WELCOME TO THE PHILIPPINES, MY LOVE!
2026-09-02 09:16:35
0
S🥹à💍ll💎y🥀 :
so adorable p' 🩷🩷
2026-09-02 09:15:30
2
❤️⁷ :
first time being so early...kinda scared
2026-09-02 09:18:28
2
faey :
dami nanamang pipila dito pag tapos nya mag guest sa showtime bukas🤭