@allfor_mich7: myy cry baby don't mind them nalang Ellie cheer up pooo please stop niyo na pang ba-bash Kay Ellie di naman kayo nakakatulong eh nasasaktan din si ellah sa mga pinagsasabi niyo ano Akala niyo Kay ellah wlang puso na Hindi nasasaktan grabe kayo Mang bash bakit nung si Hailey Ang naging red flag bakit wala kayong sinasabi pero nung si ellah na Ang nagkaroon ng chance na bumawi grabe kayo Mang bash oo bumawi si Hailey pero bumawi Kasi nandyan na si kenneth kung Hindi dumating si kenneth pa ulit² nalng magiging red flag si kuya Hailey mag isip nga kayo wag kayong one sided mga toxic ayw ko sanang makialam pero nakakasawa na eh lagi nalang Mali ni ellah nakikita niyo kung kayo Yung e bash matutuwa ba kayo. Respect niyo nalang decision ni ellah Kasi in the end of the day fans lang kayo Kaya wag kayong umasta na magulang kayo ni ellah Kasi Hindi habang buhay laging uunawa si ellah sa inyo. Toxic fans @Elahh @RONALD DELOS SANTOS #ELLAH #runcavmanagement #fyppppppppppppppppppppppp #unflopmetiktok😤 #unfrezzmyaccount

Tala.
Tala.
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 09:17:56 GMT
1011
40
4
11

Music

Download

Comments

jaselle517
JAS-GELCY🫶✨ :
https://vt.tiktok.com/ZSVoCjGha/ saan makikita yan teh?🥹
2026-09-02 11:30:05
1
allfor_mich7
Tala. :
unflop me @TikTok !!!!! 🙏🫶
2026-09-02 09:20:42
1
allfor_mich7
Tala. :
putt this in all fyppppppp @TikTok !!!! 🙏
2026-09-02 09:21:07
0
To see more videos from user @allfor_mich7, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About