@senrisahontiveros: Tanong kay Atty. Michael Poa: Lahat ba ng ginawa ni VP Duterte sa confidential funds sa OVP o DepEd ay naayon sa batas? #ImpeachmentTrial
Napaka Professional talaga ni Atty. Michael Poa sumagot, dapat sana ganyan kapag tinatanong kahit alam mong medyo bias na yung tanong.
2026-09-02 10:47:47
304
Reiko :
Galing ng tanong Senri!!!
2026-09-02 10:42:40
257
Posaydon 🔱 :
Grabe yung line of questioning talagang mabubusisi ang pagkakadiver. Talagang kinabahan si Atty. Poa.
2026-09-02 14:19:40
57
cell.z_z :
Atty. Poa is genuinely Sara’s best weapon right now, his responses whether verbal or non verbal has been a lot better than the other defense atty, sara’s team is genuinely holding on to him at this point. Ang lala talaga mang gisa ng prosecution and honestly it makes the trial move faster.
2026-09-02 13:12:27
77
batobato :
straightforward clear, ganyan dapat ang senador!!!
2026-09-02 10:24:50
728
Ben Travels :
Valid question
2026-09-02 17:29:34
0
Angero Orveda :
Sen Risa always asking the right questions!!! ✨
2026-09-02 11:27:31
552
Jian T Γ Σ :
Thank you, Sen! 💗
2026-09-02 09:41:34
56
𝗥𝗔𝗜𝗡🌦️ :
Ganyan sumagot hindi yung Prosecutor na mga unprofessional.
2026-09-02 15:52:39
15
bbaanncchhaaii :
dats mah gurl 💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻
2026-09-02 12:20:36
19
carlito :
halat sa mata ni poa ang kaba
2026-09-02 14:36:33
7
Yu vilma :
Nice question mam Risa. Straight forward👍🏻
2026-09-02 14:15:02
5
Rex | @smartwithrex on IG :
go sen risa 👏👏👏
2026-09-02 13:20:41
6
𝒜𝓃𝒹𝓇ℯ𝒾𝓈𝓉ℴ𝓅𝓅𝒶𝒷𝓁ℯ࿐ :
Yung kanta na "She knows" naririnig ko eh🤭👌🏻
2026-09-02 12:40:50
9
mr.jems :
go madam
2026-09-02 12:25:46
2
Akiesha Donato :
Ganda ng sagot very professional Di tulad ng iba kan bias 😂
2026-09-02 15:05:48
4
MJ | Money & Adulting ✨ :
Go madaaam
2026-09-02 09:37:04
5
Shaweemeister :
😳Nagulat ako sa mga comment about SenRi. Anong matalino sa tanong niya? She simply asked kung legal ba yung mga ginawa ng vice president and kung madadamay ba lahat ng tumulong sa kanya. That is a common sense question and she asked that to convince the public that there is something wrong. She failed to establish that. 😂 COA witnesses already said that there are questions regarding the liquidation reports in which it was answered by the OVP. The ND is still not final and the OVP is submitting an appeal to answer the questions of COA. The AFP witnesses and the 8 certificates from the youth summit further suggest that DepEd provided information to AFP and both agencies worked together to protect the participants of the summit. The evidence points out that the funds were used appropriately and for the Filipino youth. So wala pa ring strong evidence of misuse. Alam mo kung anong meron is the people in favor of impeaching VP Sara continues to twist the evidences presented. 😂
2026-09-02 13:11:20
63
Chill01 :
Ganyan dapat sumagot. Direct to the point hindi paligoy ligoy.
2026-09-02 15:23:05
8
Reiko :
2026-09-02 10:42:52
1
Bon Zu :
On point!!!
2026-09-02 13:02:26
1
markJAMES🫣😍 :
yessss po your honor
2026-09-02 14:34:45
1
J&F Genz :
Thank you sen 🥰
2026-09-02 12:15:06
1
@TJR.RN.US. :
propaganda lng
2026-09-02 14:24:21
0
To see more videos from user @senrisahontiveros, please go to the Tikwm
homepage.