@_kennethabela: it’s been a month since we performed this iconic “WIMH” piece on the @idl.global stage! 🥈🇰🇷 missin' the journey and can’t wait to be back in the studio with @upeepz!! 💪🏻 #idl #seoul #hupeep #dance #choreography #raye #whereismyhusband

Kenneth Abela
Kenneth Abela
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 10:00:33 GMT
208590
43615
146
2064

Music

Download

Comments

andrevv_11
Thame, aren't you tired? hmm? :
Brotherhood finally has competition
2026-09-03 12:48:44
1047
kateryna.vw
Kateryna :
OH MY GOODNESS!! Watched a couple of times. Husband at the end ATE!
2026-09-04 20:30:06
0
karlo1730
Karlo :
grabe kahit ilang beses panoorin, di nakakasawa. sulit yung ganda ng bawat segment
2026-09-02 12:46:28
379
frogll
Algtty :
Name of music pls 🙏🙏🙏
2026-09-02 16:58:06
114
kian_.boral
kei :
ako lang ba nakakapansin na pareho-pareho shoes nila
2026-09-03 04:24:53
265
ini__dea
dea :
DAMMNNNN
2026-09-02 16:25:31
709
ueraanaa_dti
𑣲. Uerea (Comms open!) :
WHY AINT THIS VIRAL OMG
2026-09-03 09:42:40
95
samm_0520.7
✨Samm😃✨ :
y'all should apply for IDL next year
2026-09-04 01:47:31
5
bearaineforlife
R :
This is INSANE
2026-09-03 15:53:01
14
_fsfsfsy
delilah :
WOWWWWW
2026-09-03 02:49:06
0
iaexien
규규민 :
best part talaga yung polishing tapos nakikitang nageenjoy talaga ang lahat🥹💗 nakakapagod pero solid !!
2026-09-03 06:52:41
18
meldrid_meoz
Meldrid :
Ewan ko ba bakit hindi ito ang nag-champion. Huhu. Halos lahat ng genres na-input tapos from start to end, iisa ang energy. Malinis, hatawa, masaya panoorin. Congratulations po sa inyo!
2026-09-03 09:38:45
20
clentililiiing
Miyagi Ryota :
tsk sayang champion na sana nadale lang ng recycle piece. STILL CONGRATS MGA KOYA ATE🔥🔥🔥
2026-09-02 10:43:30
5
superjhaiy8
Superjhaiy :
kompleto rikado! di nakakaumay men kahit hindi ako dancer hahahah
2026-09-02 13:08:39
9
iv4naa4
iv4naa :
wow this is the best things ive ever watched
2026-09-03 14:46:50
6
nerozsenilgam
ᥫ᭡፝֟፝֟ Z o r e n ᥫ᭡፝֟፝֟ :
Tutorial nman nung finger tutting haha angasss 🥰🥰
2026-09-02 11:44:29
5
ardeehere
ArDee :
Binaba nila momentum in the middle part. Sayang. Better costume next time, please. Mas naemphasize yung sparkles ng damit kaysa sa strength nyo which is yung cleanliness and complexity ng routine.
2026-09-03 16:58:55
3
To see more videos from user @_kennethabela, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About