@_kennethabela: it’s been a month since we performed this iconic “WIMH” piece on the @idl.global stage! 🥈🇰🇷 missin' the journey and can’t wait to be back in the studio with @upeepz!! 💪🏻 #idl #seoul #hupeep #dance #choreography #raye #whereismyhusband
OH MY GOODNESS!! Watched a couple of times. Husband at the end ATE!
2026-09-04 20:30:06
0
Karlo :
grabe kahit ilang beses panoorin, di nakakasawa. sulit yung ganda ng bawat segment
2026-09-02 12:46:28
379
Algtty :
Name of music pls 🙏🙏🙏
2026-09-02 16:58:06
114
kei :
ako lang ba nakakapansin na pareho-pareho shoes nila
2026-09-03 04:24:53
265
dea :
DAMMNNNN
2026-09-02 16:25:31
709
𑣲. Uerea (Comms open!) :
WHY AINT THIS VIRAL OMG
2026-09-03 09:42:40
95
✨Samm😃✨ :
y'all should apply for IDL next year
2026-09-04 01:47:31
5
R :
This is INSANE
2026-09-03 15:53:01
14
delilah :
WOWWWWW
2026-09-03 02:49:06
0
규규민 :
best part talaga yung polishing tapos nakikitang nageenjoy talaga ang lahat🥹💗 nakakapagod pero solid !!
2026-09-03 06:52:41
18
Meldrid :
Ewan ko ba bakit hindi ito ang nag-champion. Huhu. Halos lahat ng genres na-input tapos from start to end, iisa ang energy. Malinis, hatawa, masaya panoorin. Congratulations po sa inyo!
2026-09-03 09:38:45
20
Miyagi Ryota :
tsk sayang champion na sana nadale lang ng recycle piece. STILL CONGRATS MGA KOYA ATE🔥🔥🔥
2026-09-02 10:43:30
5
Superjhaiy :
kompleto rikado! di nakakaumay men kahit hindi ako dancer hahahah
2026-09-02 13:08:39
9
iv4naa :
wow this is the best things ive ever watched
2026-09-03 14:46:50
6
ᥫ᭡፝֟፝֟ Z o r e n ᥫ᭡፝֟፝֟ :
Tutorial nman nung finger tutting haha angasss 🥰🥰
2026-09-02 11:44:29
5
ArDee :
Binaba nila momentum in the middle part. Sayang. Better costume next time, please. Mas naemphasize yung sparkles ng damit kaysa sa strength nyo which is yung cleanliness and complexity ng routine.
2026-09-03 16:58:55
3
To see more videos from user @_kennethabela, please go to the Tikwm
homepage.