@adiebaylon:

Adie Baylon
Adie Baylon
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 10:09:47 GMT
142627
8739
282
976

Music

Download

Comments

antuikin
waki :
tee sorry, i’ll do better next time po. will not go the same markdowns.
2026-09-03 02:58:01
0
alginepot27
alginepot27 :
Former OM here. Adie, what’s happening here? Very low survey at the same time low quality? AHT is high as well. Something doesn’t seem to be adding up, and I’d like to understand what’s driving these numbers. I need to speak with your team directly. Please schedule them for a skip-level session with me.
2026-09-02 18:16:49
294
lili039295
Lili :
sorry TL. bawi po next month
2026-09-02 10:38:07
602
rhiskeu
Sophistirhiskeeee :
TL, everyday is not Christmas
2026-09-03 02:50:18
0
kawaiimemos
aika 🧿 e-readers & books :
Skip level coaching na to hahahahaha 😂
2026-09-03 03:50:20
0
noberttg
Monkey D. Nobert :
KPI is designed to fail to meet the target. it is something that out of our control. Hindi mo pwedi controlin ang tao/agents, maraming variables nangyayari para ma control mo lahat
2026-09-02 16:11:37
118
forherpinkislove
Shinny :
just got my first DSAT today gois hehehe 🫶🏻 i feel proud 😁😂
2026-09-03 00:57:11
9
zchnn.chz
thezuchinni :
pwede ba ma cash out nalang ang aht
2026-09-02 10:41:50
168
itsmehoneybee23
HoneyBee✨🐝 :
Merry Christmas, TL😂
2026-09-03 02:55:19
0
wtfisjj0yce
Joyce Saotome :
tl kasali pa din ba ko sa sermon? kakaresign kopang nung Aug 25
2026-09-02 10:52:06
78
itzyouboiiii
KCAZ :
Red sause ng pizza🥰
2026-09-02 15:03:44
2
iammadisonjones
Madi 🎙️ :
Atleast consistent Red 😂
2026-09-02 10:16:17
0
adiebaylon
Adie Baylon :
Pasko na ba?
2026-09-02 11:10:49
11
zain_sharief
Zain :
Sorry TL, akala ko po kasi pa taasan ng AHT. 🥹
2026-09-02 12:03:46
37
simplyjam28
IG: @Onlymigs28 :
Sa manufacturing kayo kumuha ng tao bihira umabsent mga yan, kumpleto pa pasok from Monday to Sunday, tas pasok 8am-10pm haha
2026-09-03 00:59:45
1
mlvr26_
mlvn18 :
Color of love yan TL, red 🥰😂 ganyan ka kamahal ng team mo 😂
2026-09-02 23:25:53
8
guest000918
Juntavious_ :
may ibat ibang team sa bpo?
2026-09-02 12:33:22
1
chellieeyyy
Chelly :
sorry TL atleast Red Team na tayo 🥰
2026-09-02 16:30:26
5
kyoya.kento
響矢 :
Matatanggal po ba ang TL pag laging bagsak ang team score?
2026-09-02 19:12:23
1
khalid_irps
khalid irps :
De solve na yang team na yan
2026-09-02 10:53:40
0
ahyeon.yaxian.11
Ahyeon Yaxian 🇰🇷🤍 :
itsura ng TL ko nung nalaman nya na nag Transfer ako ng CX sa Spanish Department 😁
2026-09-02 13:33:44
3
iamjam07
Jamil | VA | Wonderer | Rider :
all or nothing daw...kulang daw sa pa kape...
2026-09-02 10:23:22
3
mochi_000
VA JASMIN :
di na talaga makatarungan minsan mga kpi sa bpo e di mo na alam san ilulugar sarili mo 😂😂😂😂
2026-09-02 17:05:20
1
unnameduserrr5
unnameduserrr5 :
Red Rainfall ngani HAHAHA
2026-09-02 10:26:27
1
username20021106
Ger :
Kain po team ryza
2026-09-02 17:27:41
1
To see more videos from user @adiebaylon, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About