tee sorry, i’ll do better next time po. will not go the same markdowns.
2026-09-03 02:58:01
0
alginepot27 :
Former OM here. Adie, what’s happening here? Very low survey at the same time low quality? AHT is high as well. Something doesn’t seem to be adding up, and I’d like to understand what’s driving these numbers.
I need to speak with your team directly. Please schedule them for a skip-level session with me.
2026-09-02 18:16:49
294
Lili :
sorry TL. bawi po next month
2026-09-02 10:38:07
602
Sophistirhiskeeee :
TL, everyday is not Christmas
2026-09-03 02:50:18
0
aika 🧿 e-readers & books :
Skip level coaching na to hahahahaha 😂
2026-09-03 03:50:20
0
Monkey D. Nobert :
KPI is designed to fail to meet the target. it is something that out of our control. Hindi mo pwedi controlin ang tao/agents, maraming variables nangyayari para ma control mo lahat
2026-09-02 16:11:37
118
Shinny :
just got my first DSAT today gois hehehe 🫶🏻 i feel proud 😁😂
2026-09-03 00:57:11
9
thezuchinni :
pwede ba ma cash out nalang ang aht
2026-09-02 10:41:50
168
HoneyBee✨🐝 :
Merry Christmas, TL😂
2026-09-03 02:55:19
0
Joyce Saotome :
tl kasali pa din ba ko sa sermon? kakaresign kopang nung Aug 25
2026-09-02 10:52:06
78
KCAZ :
Red sause ng pizza🥰
2026-09-02 15:03:44
2
Madi 🎙️ :
Atleast consistent Red 😂
2026-09-02 10:16:17
0
Adie Baylon :
Pasko na ba?
2026-09-02 11:10:49
11
Zain :
Sorry TL, akala ko po kasi pa taasan ng AHT. 🥹
2026-09-02 12:03:46
37
IG: @Onlymigs28 :
Sa manufacturing kayo kumuha ng tao bihira umabsent mga yan, kumpleto pa pasok from Monday to Sunday, tas pasok 8am-10pm haha
2026-09-03 00:59:45
1
mlvn18 :
Color of love yan TL, red 🥰😂 ganyan ka kamahal ng team mo 😂
2026-09-02 23:25:53
8
Juntavious_ :
may ibat ibang team sa bpo?
2026-09-02 12:33:22
1
Chelly :
sorry TL atleast Red Team na tayo 🥰
2026-09-02 16:30:26
5
響矢 :
Matatanggal po ba ang TL pag laging bagsak ang team score?
2026-09-02 19:12:23
1
khalid irps :
De solve na yang team na yan
2026-09-02 10:53:40
0
Ahyeon Yaxian 🇰🇷🤍 :
itsura ng TL ko nung nalaman nya na nag Transfer ako ng CX sa Spanish Department 😁
2026-09-02 13:33:44
3
Jamil | VA | Wonderer | Rider :
all or nothing daw...kulang daw sa pa kape...
2026-09-02 10:23:22
3
VA JASMIN :
di na talaga makatarungan minsan mga kpi sa bpo e di mo na alam san ilulugar sarili mo 😂😂😂😂
2026-09-02 17:05:20
1
unnameduserrr5 :
Red Rainfall ngani HAHAHA
2026-09-02 10:26:27
1
Ger :
Kain po team ryza
2026-09-02 17:27:41
1
To see more videos from user @adiebaylon, please go to the Tikwm
homepage.