don't bash ate ellah if she pick Kenneth cause she's comfortable at him
2026-09-02 12:42:19
16
KATH :
if ever man na for content or prank lang to, I still feel the pain she felt I'm not happy about this. our girl is crying 😭😭😭
2026-09-02 12:29:55
17
️ :
masama bang piliin ni elah yung taong nandiyan at handang pasayahin sya lagi?
2026-09-02 11:32:38
23
c. :
new affiliate here
2026-09-02 12:48:38
0
𝘕𝘪𝘤𝘰𝘭𝘦 :
poor ellang🥹🫂
2026-09-02 10:56:44
2
§||¥•ada•¥||§ :
grabe Naman Yung mga girls kawawa Naman si ate ellah 😢
2026-09-02 10:23:46
15
J. M. B J. M. A. R :
𝙨𝙞 𝙆𝙚𝙣𝙣𝙚𝙩𝙝 𝙠𝙖𝙨𝙞 𝙣𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖𝙜𝙞𝙜𝙞𝙡
2026-09-02 13:12:42
2
KI Yang :
okay lang yan ellie ikaw naman pinaka maganda.
2026-09-02 16:02:42
1
Desiree Gerondio :
di namn red flag si elahh ih kasi nung ang Lt ni hailey si Bella sobrang nasaktan nung si elahh kays ngayon bumawi sya kay hailey and kaya matagal ngayon si elahh at si kenneth magka Lt kc pinagbibigyan lng ni elahh na maka loveteam sya ni kenneth
2026-09-02 17:02:38
1
yan_yan :
bumabawi lang naman ang Ella Lesch nyo,"RED FLAG" agad.
2026-09-02 13:06:23
1
iyahh🥺 :
pero mas matagal si kua Hailey na naging lt mo ate pero bat Naman si Kenneth paaa 😭
2026-09-02 21:05:06
0
ᴇʀɪᴄʜ 𝜗ৎ :
Ellie liked & reposted
2026-09-02 11:42:42
3
👀 :
Deserve
2026-09-02 14:37:14
1
•| 𝗜𝗖𝗔𝗛 ᥫ᭡💦 :
ayaw kasi ng OG girls sa red flag sabihin natin na bumabawi lang si elahh kay Hailey pero nakakaoffend dahil sobra na sya
2026-09-02 13:08:33
1
✨its_MIREKUTASUFU✨ :
follow back Moko please 🥺
2026-09-02 10:38:24
1
yamyam? :
deserve
2026-09-02 12:58:48
0
ᴇʀɪᴄʜ 𝜗ৎ :
@TikTok fyp/unflop
2026-09-02 10:15:17
0
Ika Astri :
😭😭😭
2026-09-02 16:57:30
0
ᴇʀɪᴄʜ 𝜗ৎ :
@TikTok don't ruin the qualityy
2026-09-02 10:15:27
0
Rena m punay :
😳😳😳
2026-09-02 12:55:53
0
To see more videos from user @richeditss_, please go to the Tikwm
homepage.