@kaye.serene: AMBUSH with Ms. Elma! 🎤😂 just pure and honest answers! ❤️ We love you @elmaasagra 🤍 Welcome to @KSerene Official family! #Kserene #glowstartswithgentle #KsereneForHisGlory #MamElmaForKserene

K.Kserene
K.Kserene
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 10:16:53 GMT
198402
15190
56
294

Music

Download

Comments

nicsm25
Nics :
di pa kami naka move on sa ELGA kagabi. tas ito nanaman sa last question HAHAHAHA
2026-09-02 11:36:59
154
elmaeditor_4
`•°𝐦𝐚𝐝𝐞𝐥𝐢𝐧𝐞`•° :
mahal nya pa
2026-09-02 10:50:45
76
vincentpacelo_o25
PETER :
nakuuu panindigan mu pagka kilig namin mam elma❤️😂
2026-09-02 15:42:28
5
its.hartte
hartte :
nag pagawa ba si elma ng teeth nya?
2026-09-02 12:14:05
10
sajii.potato
jajoi🥔 :
panindigan mo kilig namin ms.elma
2026-09-02 13:29:37
9
leny6135
Leonor :
pabalikin mo na kase si ser geybin,,2nd chance pls..
2026-09-02 15:44:44
0
charmslee
FamiLee❤ :
bakit mas nakakakilig tong nag break tas sinusuyo. Signs ba to ng mga trentahin? 🤣 kiliiiiig 😍
2026-09-02 15:29:08
4
nylana775
nylana :
waaahhhhh😍😍😍
2026-09-02 14:44:30
0
fayebuan21
mommy faye ✨ :
2026-09-02 13:06:34
5
irissolane
irissolane :
Ganda ni ma'am elma
2026-09-02 16:57:17
0
borahaemybangtan7
💜🤟 :
Di mawawala pero baka magbago lang… hmmmnnn
2026-09-02 16:59:54
0
selflover1986
🇵🇭🇵🇭GARUTAY 🇸🇬🇸🇬 :
wag kang mag alala mam elma Kasi babalikan ni ser geybin ang ex nya😂😂
2026-09-02 15:17:51
1
jurisyang050293
jurizemae :
ka kilig nman 🥰
2026-09-02 17:07:59
0
mschristineamaro
Christine :
First
2026-09-02 10:50:53
3
bulataoann
Miss A :
Wg lng xa ngingiti hahaha
2026-09-02 14:58:08
0
ivymarquez08
ivy_cutez :
Salamat po sa buhay mo !!!
2026-09-02 14:07:54
0
missgoodnez
Nine_Banene :
Saya maging totoo.🥰
2026-09-02 13:20:05
0
lourdes.geremaia
ellenimar :
sana hindi pa nagbago
2026-09-02 11:03:06
0
therealmameyra
Mamey Ra :
Ang saya naman ng ambush na to 😁
2026-09-02 11:33:30
0
urgil_aira
@matchalatt_aira🎀🖇️ :
mahal nya pa🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-02 11:06:03
0
mom_of_two_1205
Mommy of 2💙🩵 :
kinilig na naman si sir geybin nyan😁
2026-09-02 17:11:02
0
.r.o.t.h10
ʀᴏᴛʜ :
wahh mahal niya paaa
2026-09-02 11:47:54
0
therealmameyra
Mamey Ra :
Same, bumibili dalhin lang sa packaging hahaha pero pag kserene for sure pati product maganda 🥰
2026-09-02 11:35:00
0
angeladominguez130
angeladominguez130 :
kilig hahahaha
2026-09-02 11:57:39
0
ednacoral83
white angel :
mahal pa ni maam elma c see gebvin
2026-09-02 12:40:27
0
To see more videos from user @kaye.serene, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About