@iamgwapongmoreno: diko alam kung anong cravings nyo ah

Eduard Santos
Eduard Santos
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 10:31:56 GMT
234021
59835
61
7746

Music

Download

Comments

zeewrites045
Zee•♡ ✍️📚🎧💻 :
Diba? 😭 Tapos yung lalaki pa walang plano at initiative sa buhay 😭 Ang bigat, I swear.
2026-09-02 17:54:07
616
eyaffei.me
T4wāGãh rĀkøG bûL4G nÄmØ :
YESS!!! DIS IS EXACTLY WAT I MEAN!!
2026-09-03 02:06:57
0
mum_maria29
Maria :
Someone who is ready to talk about hard, difficult conversations.
2026-09-02 16:38:13
360
chanz_ezra
ezrabakla :
like this is not a game y'all, better do it right
2026-09-02 16:46:36
62
cielblue
Ciel :
academic achiever ,optimistic , hardworking Basta things that I'm currently working on myself too para sabayang self growth 🥹
2026-09-02 21:07:21
29
nowav.yujn
gina :
up up upp
2026-09-03 02:03:50
0
kayzhiii
kayzhiii (prove me wrong ver.) :
loooove love my current lover hihi he helps me budget and study
2026-09-03 00:29:09
1
clauds279
Claudsnique💛 :
Totally agree ! Gantong mindset dapat!
2026-09-02 16:41:32
32
mkpaypa
mkpyp :
but put yourself first dahil kahit motivate mo siya at tulungan mo para maging successful still can’t sure na sasamahan ka niya until
2026-09-03 02:17:28
2
titapokita23
titangIna :
ang ending napush din sa iba 😭
2026-09-02 13:48:37
9
yaboiiimonty
Chaotic good :
2026-09-03 02:44:28
0
titaniascarletttt
Titania Scarlet :
kakasabi ko ng "real" sa mga ganito, mamanifest na sana hahahah
2026-09-02 13:07:12
15
nellebuada
𐙚 :
THIZZZZ
2026-09-03 01:06:23
1
rishiclydealexa
Ishi’s Shoppe :
Ganitong mindset!!!
2026-09-03 02:12:46
0
clarissaysss
clarissaysss :
Yah
2026-09-03 02:47:05
0
lordnemuel
CozyEm LPT, MAEd :
magka jowa lang ako mag eenroll na ko sa Doctor of Education talaga 😅
2026-09-03 01:23:28
0
ellibangg
Ellibang :
kaso feeling nila pine pressure Sila masyado
2026-09-03 01:17:12
0
bbubeez
Belle :
Kaya siguro i’m not in aa relationship rn kasi ito talaga craving ko
2026-09-02 17:42:17
2
khaosixrav
karuuuu :3 :
Dito talaga ako ma turn on✨
2026-09-02 22:58:53
1
emcsquared58
EmcSquared 👩‍🏫💡Lawbie⚖️🥑 :
@Seamanarasta
2026-09-02 17:28:58
1
kwesteyn
Tin tinidor :
💗
2026-09-03 01:25:58
0
sweetkopiiiii
kopikopi :
thanks daddy @ferdie
2026-09-03 00:23:36
0
nicaachuuu
Dan :
2026-09-02 22:42:15
0
realseanon
Seanon :
kabebe time nga mahirap eeeh! mas mahirap yang pinapagawa mo 😭😭😭😭😭
2026-09-02 23:45:23
0
nicolodeon33
Nicolodeon :
Jowain mo si mj lopez, sir
2026-09-02 23:35:55
0
miah_ynx
miah۶ৎ :
.
2026-09-02 22:56:43
0
keighkyut
Keigh Tu :
♥️♥️♥️
2026-09-02 22:43:49
0
asdfghjklnyz
asdfghjklnyz :
YES!!
2026-09-02 22:09:49
0
rzsjz
ʷᵃˢᵇᵉʷⁱ :
💗
2026-09-02 19:07:17
0
chardmontealegre2
Chard Javier Montealegre :
🥰🥰❤️
2026-09-02 11:00:40
0
iamneth1228
Neth :
Agree.
2026-09-02 11:07:35
0
heyitsme.esuuu
Esu 💯 :
REAL
2026-09-02 11:12:26
0
vloom22
Lia :
Meron pa kaya😶
2026-09-02 11:19:11
0
ladyloucarriaga
Ms.Ladylou shop 🦋 :
Masarap siguro siya maging BF 😔
2026-09-02 11:37:21
0
nyebiiii
️ :
@Rios. eto oh. wag puro ily. nyeta
2026-09-02 12:35:02
0
dududumdumdum
this user doesn't exist. :
2026-09-02 15:33:41
0
kyrzzea
Maru :
2026-09-02 15:58:25
0
peewchi
roche💊 :
💯
2026-09-02 17:08:27
0
__ofcourseistillcare
raine ᴗ˙˙ :
RIGHT THAT’S ME YOU ARE DESCRIBING ME
2026-09-02 22:38:00
0
s0afer_pag0d
s0afer_pag0d :
❤️❤️
2026-09-02 20:32:22
0
jayhanp
JayIanPark (리앤) :
🥰
2026-09-02 21:02:43
0
_micsg
Blueberry Cheesecake :
facts
2026-09-02 21:10:22
0
raramulti_
... :
🥰
2026-09-02 21:29:43
0
euzrei
️loopy :
YES YES
2026-09-02 21:45:21
0
yourshop6262
Shoppers 🛍️ :
Oyy pers ako ☺️
2026-09-02 10:57:22
0
bryanjhon46
bwyannn :
2026-09-02 22:10:48
0
_keeonanicole09
Peggy🐷 :
right? @churros
2026-09-02 22:36:19
0
To see more videos from user @iamgwapongmoreno, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About