@desanwrites:

desanwrites
desanwrites
Open In TikTok:
Region: AU
Wednesday 02 September 2026 10:44:28 GMT
94801
4490
120
777

Music

Download

Comments

entertainment3038
Ash,😊,, :
kyu brava 😳read kr k e Jaan jai Nekl gai a ....na jeada sochia kro ..boht takleef a .eh sochan Ch v😞
2026-09-03 11:28:44
45
guri.jawanda71
Gurvinder Cyprus :
bhaut sohni cheej dsi tuc bt eh ssb cheeja vaad vich dekh dekh k sun sun k sab to vadh dukh te ron dindiya 🥹
2026-09-03 06:38:38
11
sk47296
sk :
🥰🥰 This make me cry 😭
2026-09-02 15:37:54
11
yourmarket2
Your market 3 :
Han sachi read krke e jaan nikal gyi waheguru
2026-09-03 22:33:22
7
gem201721
gem201721 :
Kash main eh sab kr skdi 😢😢😢mere Kol ta photo v nahi haigi apni maa de naal 😢😢😢
2026-09-02 11:07:21
5
rav___benipal
Rav Benipal :
Mai apni lunch break krn aayi c te eh video sahmne aagyi. Akhan bhr aayian te roti chhutt gyi🥺
2026-09-02 20:40:56
5
the3951i
the3951I :
it's too late.. eni garibi c.. photo b ni khich hoyi
2026-09-03 02:38:10
3
userwaleyh
userwaleyh :
Meri mom ne mainu apni voice record karke bheji c . Mainu darr c ki mere india jaan ton pehlan oh kitey mainu chad ke chali na jave . Par eh gal sachi ho gayi par mainu ina sakoon hai ki main apni maa di awaj tan sun sakdi aa😭. Par jadon yaad kardi aa maa nu merian cheekan nikal jandia ne . Miss you soo much mummy 😔.
2026-09-04 09:40:20
3
diya.man3
Diya Man :
waheguru ji meri maa.di lambi umar krna aur tandrusti dena meri🙏 umar vi ohnu lag jave
2026-09-02 20:58:19
3
harneer_1699
Harneer :
ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਦੇ ਹੱਥ ਦਾ ਬਣਿਆ ਅੰਬ ਦਾ ਆਚਾਰ, ਵੀਡੀਓ ਕਾਲ ਦੇ screenshots, ਆਖਰੀ ਹੋਈ ਗੱਲ ਦਾ screenshot ਅਤੇ ਮਾਂ ਦੀ ਪਸ਼ਮੀਨਾ ਸ਼ਾਲ ਸਾਂਭ ਕੇ ਰੱਖੇ ਹੋਏ ਆ।🩷😭
2026-09-03 02:13:22
2
sunitaprocha
sp :
mere kol hai but sun ke Jina shakoon milda ohna hi Yad kr ke rona vi Anda 🥲🥲
2026-09-03 16:18:17
2
gurjit.sohal8
Gurjit sohal :
maava di Umar Lambi hove kuj na hove ehna nu waheguru Meri v Umar lade sariya maava nu
2026-09-02 20:23:23
2
riyaankaur
Riyaan Kaur :
Kise nu v jeode g eh din na dekhna pawe
2026-09-03 03:06:22
1
decentkor7114
Mahijot🇮🇳 🇨🇾 🇮🇹🇵🇹 :
mere kol meri maa da suit a..ohna di videos a jehna ch oh bolde a..bs baki ohna dia yaddan a🥺🥺🥺🥺really i miss u maa
2026-09-02 22:43:22
1
sukhjass1997
Sukh :
I miss my dad’s voice every time 😢
2026-09-02 22:34:39
1
deepsaroya0410
Deep :
Last year meri maa ne menu birthday wish kita c voice message through oh hun mere nal Zindagi bhar rahugaaa miss you Amma
2026-09-03 06:00:04
1
dil_saini69
Dil :
miss u daddy g
2026-09-02 20:45:27
1
akahlon7
Ak🇨🇦 :
🥺💗❤️‍🩹
2026-09-03 22:15:13
1
simranrandhawa1525
simran Randhawa :
sb kuch saambh rkhya par oh sb dekh k hor v hol pende kaalja bhr aa janda ohna nu dekh k😭😭😭😭
2026-09-03 10:58:21
1
k.k_bookkeeping
Kiran Brar :
You made me cry Jassi 🥺🥺
2026-09-02 19:02:06
1
harmeshsingh818
harmeshsingh818 :
Oh awaz sunni bohat aukhi aw 😭😭
2026-09-03 17:26:56
1
malkitsidhu78
malkit Sidhu :
🙏🙏🙏
2026-09-03 14:51:19
0
user7334934750781
user7334934750781 :
💔💔💔💔🥹🥹🥹
2026-09-03 13:19:22
0
upmaujjwal
Upma Ujjwal :
❤️❤️❤️
2026-09-05 09:09:20
0
driver__mehkma
Trucker :
ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਦੇ ਹੱਥ ਦੀ ਚੂਰੀ ਮੈਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹਿੰਗੀ ਤੇ ਸਵਾਦਿਸ਼ਟ ਡਿਸ਼ ਲਗਦੀ ਆ ।🥰
2026-09-03 13:23:15
0
To see more videos from user @desanwrites, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About