@j4ypee04: this cartoons comes with their own article there may be words or label that you may not know. #campusjournalism #journalism #cartoon #fyp

yaku_epiii
yaku_epiii
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 10:48:37 GMT
195120
31802
69
2638

Music

Download

Comments

bawhahayy
haruuu°• :
I could always sleep during the previous curriculum, but now? I'd always clock out at 1 then wake up at 3 for every activity/ww/pt....
2026-09-04 08:40:22
1
dwyneverena
☾⋆⁺₊✧ 𝒥𝒶𝓈𝓋𝑒𝓇 ✧₊⁺⋆☽ :
I almost cried looking at the first slide cuz I see myself in it. 😭
2026-09-02 12:33:41
505
wendig00000
Jaezy :
ang hirap ng bagong curriculum sabay sabay events and all other things
2026-09-03 01:54:57
586
m4ver1ckqt
CRPX H4VOC :
Crazy how they make these curriculum expecting the students to learn and become educated while they themselves are so dumb
2026-09-04 15:18:10
1
jones_macaw
Mc 𝙅𝙤𝙣𝙚𝙨 🍟 :
how about the new Grading System
2026-09-03 09:50:20
1
gemisss_
jemisss :
damang dama to, kapag suspended ang klase no choice bawal na itackle pag nag resume dahil mawawalan ng oras. Ni wala na ring oras ang mga estudyante para sa sarili nila dahil sa sobrang bigat ng 3 term curriculum ngayon
2026-09-03 04:23:24
168
.f4ith._
·.·⁰faith⁰·.· :
advice po sana Kase our teacher trusted me na sumali again sa editorial cartooning nakaexperience na Ako once or twice Mspc and dspc pero puro talo and now parang nagdadalawang isip Ako na sumali. My friends pushing me to go Kase experience daw yon and Sabi nila "Malay mo Ngayon kaya mo na", tapos Yung teacher/coach ko sabi Niya may room of improvement pa daw..di ko po alam if naprepressure lang Ako or oa na pero guys what do you think sasali pa ba Ako? I need opinions now HUHUHU
2026-09-03 11:51:42
1
kddeonuluv_
🪻celeste_ :
We can't even conduct some programs or events because of "No class interruption" sh☹️
2026-09-03 13:24:05
1
its_not_athenaaa
ath3ns :
ngl three terms aren't bad
2026-09-04 13:46:12
1
hellyeazt
Yeast 0_0 :
9 and 11 made me feel I got shot 50 times💔
2026-09-03 02:40:57
7
thisisnot_ezi.btw
ezi?isdatyu? :
pls enlighten me, you where referring students are slow leaners right?
2026-09-03 08:46:33
2
talii.leopam
Talii.pàm :
hi pooo, I wanna know what are your thoughts about this...TvT(I've drawn this during my training)
2026-09-03 12:36:40
1
dxnixlys
Dxnyx. :
pang athlete ata Yung 5th
2026-09-03 03:36:29
2
shi.yui63
boi.baawang :
huwaw galing naman sana ako din
2026-09-02 11:20:25
2
rhenstaryamazaki
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
nag hirap maging athlete, ang hirap pag may pangarap.
2026-09-04 01:24:07
14
kylehernandez312
K.S.H :
parang interested na q mag cartooning pag ganito ang dradrawing
2026-09-02 17:56:35
6
lovcartonist_prince
Ven :
Kuya Jaypee nka sali nko this year!!!!!
2026-09-02 12:15:59
1
l3xs17
L3xs :
pati nga grading system ngayon bulok
2026-09-04 03:48:37
2
behnnnxz
Bennn :
siguro kung may pinursue ko yung sports ko, siguro hindi ako magiging consistent academic achiever. Sa totoo lang ang hirap pagsabayin dito sa pinas yang dalawang yan. Hindi ko kakayanin HAHAHAHA
2026-09-03 07:39:10
2
thobyronpinasen
Ronn :
alm ko ung reference Ng last slide
2026-09-02 13:50:45
2
amalgaaammm
Mai.𝄞 :
I'm curious—what does slide 10 mean? Sorry, I'm a slow learner 😔
2026-09-03 07:21:36
4
mcyzck
RedHorse :
ask lang po, ano po yung representation ng baril na tao sa slide 3?
2026-09-02 11:23:10
1
markybarky22
marky :
then knowing na tinanggal nila yung academic excellence kada end of term made me disappoint. kase wala kanang ma fefeel na excitement and expectation through that hardwork you put kada term. like mas nakaka unmotivate:(
2026-09-05 08:40:27
0
To see more videos from user @j4ypee04, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About