I could always sleep during the previous curriculum, but now? I'd always clock out at 1 then wake up at 3 for every activity/ww/pt....
2026-09-04 08:40:22
1
☾⋆⁺₊✧ 𝒥𝒶𝓈𝓋𝑒𝓇 ✧₊⁺⋆☽ :
I almost cried looking at the first slide cuz I see myself in it. 😭
2026-09-02 12:33:41
505
Jaezy :
ang hirap ng bagong curriculum sabay sabay events and all other things
2026-09-03 01:54:57
586
CRPX H4VOC :
Crazy how they make these curriculum expecting the students to learn and become educated while they themselves are so dumb
2026-09-04 15:18:10
1
Mc 𝙅𝙤𝙣𝙚𝙨 🍟 :
how about the new Grading System
2026-09-03 09:50:20
1
jemisss :
damang dama to, kapag suspended ang klase no choice bawal na itackle pag nag resume dahil mawawalan ng oras. Ni wala na ring oras ang mga estudyante para sa sarili nila dahil sa sobrang bigat ng 3 term curriculum ngayon
2026-09-03 04:23:24
168
·.·⁰faith⁰·.· :
advice po sana Kase our teacher trusted me na sumali again sa editorial cartooning nakaexperience na Ako once or twice Mspc and dspc pero puro talo and now parang nagdadalawang isip Ako na sumali. My friends pushing me to go Kase experience daw yon and Sabi nila "Malay mo Ngayon kaya mo na", tapos Yung teacher/coach ko sabi Niya may room of improvement pa daw..di ko po alam if naprepressure lang Ako or oa na pero guys what do you think sasali pa ba Ako? I need opinions now HUHUHU
2026-09-03 11:51:42
1
🪻celeste_ :
We can't even conduct some programs or events because of "No class interruption" sh☹️
2026-09-03 13:24:05
1
ath3ns :
ngl three terms aren't bad
2026-09-04 13:46:12
1
Yeast 0_0 :
9 and 11 made me feel I got shot 50 times💔
2026-09-03 02:40:57
7
ezi?isdatyu? :
pls enlighten me, you where referring students are slow leaners right?
2026-09-03 08:46:33
2
Talii.pàm :
hi pooo, I wanna know what are your thoughts about this...TvT(I've drawn this during my training)
2026-09-03 12:36:40
1
Dxnyx. :
pang athlete ata Yung 5th
2026-09-03 03:36:29
2
boi.baawang :
huwaw galing naman sana ako din
2026-09-02 11:20:25
2
:
nag hirap maging athlete, ang hirap pag may pangarap.
2026-09-04 01:24:07
14
K.S.H :
parang interested na q mag cartooning pag ganito ang dradrawing
2026-09-02 17:56:35
6
Ven :
Kuya Jaypee nka sali nko this year!!!!!
2026-09-02 12:15:59
1
L3xs :
pati nga grading system ngayon bulok
2026-09-04 03:48:37
2
Bennn :
siguro kung may pinursue ko yung sports ko, siguro hindi ako magiging consistent academic achiever. Sa totoo lang ang hirap pagsabayin dito sa pinas yang dalawang yan. Hindi ko kakayanin HAHAHAHA
2026-09-03 07:39:10
2
Ronn :
alm ko ung reference Ng last slide
2026-09-02 13:50:45
2
Mai.𝄞 :
I'm curious—what does slide 10 mean? Sorry, I'm a slow learner 😔
2026-09-03 07:21:36
4
RedHorse :
ask lang po, ano po yung representation ng baril na tao sa slide 3?
2026-09-02 11:23:10
1
marky :
then knowing na tinanggal nila yung academic excellence kada end of term made me disappoint. kase wala kanang ma fefeel na excitement and expectation through that hardwork you put kada term.
like mas nakaka unmotivate:(
2026-09-05 08:40:27
0
To see more videos from user @j4ypee04, please go to the Tikwm
homepage.