i'm done with my student-athlete era pero somewhere deep in my heart, i still want to step into an international court. it's not yet late, but it's not yet the right time.
2026-09-05 03:29:33
0
:
You stopped playing taekwondo na kuya Jheck?
2026-09-04 12:16:29
0
sarem_lmon :
HAYSS KA MISS R4A NOW IM REPRESENTING R9
2026-09-04 11:05:58
0
:
Ang hirap kapag hindi supported men, gusto ko 'to simula maliit pa'ko eh. Nag karoon lang ng chance maka experience dahil sa shs. Ansaya kaso may limitasyon.
2026-09-03 07:30:07
27
MJ :
ako na di support ng magulang sa sinalihan kong sports taekwondo player din ako pero tumigil na kasi di support magulang ko
2026-09-02 13:04:39
25
Alleinad :
I love being a student-athlete, but sometimes it hurts when your parents don’t support you because they’re too strict It feels like your dreams, talents, and skills are slowly being taken away because you’re not given the chance to pursue what you love 💔
2026-09-03 11:53:57
5
kunohamaro✨ :
maka miss batang pinoy🥺
2026-09-04 21:58:49
0
love :
idol
2026-09-03 06:54:23
0
[ENVER] :
pangarap ko maging ganto ehh kaso huli na ata ang lahat nag ka MCL injury pa di ko alam kong makakapag varsity pa ako next year sa manila
2026-09-04 20:15:39
0
🫶 :
kamiss NVTF days haha
2026-09-04 16:05:00
0
Mon :
sa October na laban namin Sana makapasok ako sa NCR🙏
2026-09-04 06:12:05
0
Givennnn :
dream colection ko yan idol😭😁
2026-09-04 12:09:18
0
sitalynna :
wala na tayong magagawa college life na ehh😔
2026-09-04 08:12:47
0
meoww :
belt lang collection ko tsk medal😭😭
2026-09-03 10:01:14
0
khaella🥋 :
peram headgear yah🙁
2026-09-03 07:41:51
0
love :
ang galing mo
2026-09-03 06:54:37
1
To see more videos from user @jhecker_keids, please go to the Tikwm
homepage.