For me i told Satan hatawahi niuzia uoga tena. I believe I serve a powerful God. No weapon formed against us will prosper. It's only God who can save us if we have faith in him.
2026-09-02 18:31:55
289
Katie 💐♥️🌹🌹 :
let's just spread the gospel please vitu zingine ni ku exaggerate
2026-09-05 12:40:03
3
Bòld Hèârt :
millenials 😅😂
2026-09-03 05:14:56
111
Wambui kogi wasadam :
ooh my God protect our children
2026-09-04 17:56:33
0
Mary Anjelina :
you are making sense
2026-09-04 11:36:49
15
Kavs🌹 :
😂😂😂 ati hii funguo kuna mahai inafungua…. Hizi theories mnatoaga wapi
2026-09-03 11:38:26
113
blessed :
Mungu Linda watoto wetu
2026-09-02 11:31:36
53
Homebakeplanet_ke :
Aaaaiiii vitu zingine uongo mtupu…
2026-09-02 18:49:07
88
rincey nandy :
millenials mtawacha hizi vitu lini
2026-09-05 12:37:31
5
Juliana :
Wangu hunikasilisha Sana akiniabia amepewa Shule sijui nisave hii vedio akazikize coz sionangi kama anaelewa chenye nasema Mungu tu aturidie watoi wetu
2026-09-02 17:26:42
56
Janet ken :
Mimi mwenyewe huzishona na mwambia Mungu anibarikie kazi ya mikono yangu naziuza ,hazina hizo meaning
2026-09-03 19:39:29
17
marynyoike46 :
wangu ako na bango imeandikwa mrs toxic natangu aivae amekua hasikii
2026-09-03 10:14:35
7
🦋Miss Mercey🦋 :
am a gen z but I don't take life lightly. life is spiritual
2026-09-03 16:57:03
3
Chichi kadere.. :
na mimi sijapewa kitu na mtu but nashidwa kuomba na sipendi church
2026-09-02 18:31:06
12
GRACE AGNES :
my daughter recieved a chain from a boy in primary school, I called both of them and I burned that chain in their presence..I was spiritually mad about it..what happened to the boy later....is a story of another day.wangu ukuta ni moto wa roho mtakatifu
2026-09-03 07:37:23
51
chelimo.ke :
I can testify, back in 2024 I had one waist bead to monitor my weight,weeuh,
anytime navaaa nlikua nasotaaa ajabuu😏😏,but once I realised nlichoma and prayed.Until now I can feel the change 🙏☺️
2026-09-02 19:51:39
27
kwin_Bee :
Na kuna zingine zinapatikana kwa snack inaitwa princess, my heart feels soo uncomfortable, na mimi uzitupa, like why put a chain worth 100/= in a snack worth 10/=?
2026-09-03 04:29:03
37
B bebs :
ukisema hivio na mm hushina izi vitu surely mna mambo uku dani
2026-09-03 00:52:06
45
happy always ♥️ :
nilipata wangu nayo nikatupa kwa choo
2026-09-02 16:35:53
47
violet Nzisa :
wangu alikuja nayo ..anasema alipewa shule
2026-09-02 17:59:00
9
To see more videos from user @evanjeliststanley, please go to the Tikwm
homepage.