Omg it also happens to pretty people 🤭🤭 at least hindi sila biased lolllll
2026-09-03 03:27:00
667
nadevei :
pinag-iintay nyo si brent manalo
2026-09-03 02:46:43
509
suzainesuarez :
Hayyy sad but true, nawalan ka na lang ng gana kumain kasi makikita mo yung kabilang table nabalikan na thrice, samantalang kami naubos na namin kinuha namin na food sa farmers table. Hindi ko alam if dahil ba lunch yun. Pero nakakadisappoint lang kung di mo pa sila sasabihan. And for the price??!! Will definitely not come back. Hype lang siya.
2026-09-02 17:14:31
2378
i_rico_ :
galit sha galit sha
2026-09-02 12:50:19
511
christia_pr :
never seen him mad 😂😭
2026-09-03 04:12:14
11
iya omaña @louiseiya :
😭😭 hAngry
2026-09-02 16:59:59
36
Barbilat ra ta ta ta :
Single bf mo teh
2026-09-02 22:01:02
5
Jenn Salar :
Minsan sa ugali po yan. 😅
2026-09-03 03:31:51
2
Fiona :
done kebab, yum yum
2026-09-02 12:02:49
1
💝♍️👸🏻❣️💕❤️🔥🧿 :
Not with the hype
2026-09-02 16:26:29
0
Jay-R :
Nurse even?
2026-09-02 20:09:52
3
grsn :
Totooooo. Maintindihan mo pa kung nasa dulo ka nakaupo e, kami nasa gitna.
2026-09-03 01:18:17
0
Izagamiii :
oh nooo. service is not good? planning to go pa naman soon :(((
2026-09-03 03:50:10
0
freelancerjelly :
Galit din yung nag hihiwa 😂
2026-09-02 12:26:50
190
Vielle :
eyes on da prize!
2026-09-03 01:58:39
0
gdtpopo12210 :
walang kanen buseng!?
2026-09-02 17:56:54
8
kastorisze :
tampururut
2026-09-02 22:02:05
2
itsmejherico :
walang kanen buseng?
2026-09-03 09:28:01
0
Kristellya :
@NikNok
2026-09-02 21:07:34
2
jennahleigh__ on ig :
😂😂😂
2026-09-02 17:17:16
2
kaz :
@sel 😭
2026-09-02 19:51:23
0
babyko :
maghintay ka naman teh! @Junjun
2026-09-02 22:09:07
0
doppiodoppie :
@sushi 😂
2026-09-03 08:12:37
0
To see more videos from user @mariaisabelagaleria, please go to the Tikwm
homepage.