@sarcasticxi: May mga taong darating sa buhay natin, mananatili nang ilang panahon, at sa huli, kailangan ding umalis. Hindi dahil walang halaga ang naging relasyon, kundi dahil minsan, may mga taong hanggang isang chapter lang talaga ng buhay natin. Lumipas man ang panahon, may mga alaala pa ring bigla na lang bumabalik—isang kanta, isang lugar, isang simpleng bagay na nagpapaalala sa kanila. At kahit matagal na silang wala, parang may parte pa rin ng kuwento natin na konektado sa kanila. Pero hindi ibig sabihin na gusto pa natin silang balikan. Minsan, nami-miss lang natin yung panahon kung kailan kasama pa natin sila. Yung version natin noon. Yung mga tawanan, mga pangarap, at mga simpleng moments na hindi natin alam na magiging memories pala balang araw. Eventually, matututo ka ring tanggapin na hindi lahat ng taong mahalaga sa atin ay kailangang manatili. Some people leave, but the memories remain. And sometimes, that's enough. Hindi para balikan sila, kundi para ipaalala sa atin na minsan sa buhay natin, naging masaya tayo, nagmahal tayo, at may taong naging mahalagang bahagi ng kuwento natin.#creatorsearchinsights #viralphototrendideas #fypシ #fyp #tiktokviral
unbotheredM
Region: PH
Wednesday 02 September 2026 11:23:58 GMT
Music
Download
Comments
🌹 rose 🌹 :
mapapa iyak kana lang tlga Kay Ryan ei..Lalo na umiyak sya sa showtime Nako po Ryan 😥
2026-09-03 14:09:13
3
feelme_jenn :
Ano po ung title sa kanta po
2026-09-03 07:17:52
1
Eugene Bulalayao :
sakit tlg yan pre 😭😭
2026-09-03 06:05:12
2
🪬ᴍommy jane🪬 :
ʙɢʟᴀ ᴀᴋᴏ ɴᴀᴀᴡᴀ ᴋᴀʏ ʀʏᴀɴ😩
2026-09-03 06:33:07
2
mhiema nem :
true
2026-09-04 04:56:30
0
BUNSO :
Nakakaawa c Ryan pero wat to do ngani
2026-09-03 17:17:08
0
Dstyle👻 :
binalikan mo sya para ano para saktan lang
2026-09-03 17:51:30
0
@sweettigerbacs1 :
Kame yun 🥺
2026-09-03 18:23:12
0
@Crizz,alzz31 :
true❤️
2026-09-04 03:32:18
0
Lorna Mendoza :
💞💞💞
2026-09-02 23:10:55
1
karen balabat :
🥰🥰🥰
2026-09-04 02:03:56
0
𝘽𝙧𝙤𝙙 𝙟𝙤𝙢𝙯 :
🥰🥰🥰
2026-09-03 18:25:59
0
Dennis Santos :
🥰🥰🥰
2026-09-03 14:19:57
0
angelaranolabue :
💚💚💚
2026-09-03 13:00:36
0
LOVER BOY🥹❤️🩹 :
Minsan, hindi naman dahil ayaw mo sa kanya…
kaya mo siya iniwan dahil alam mong hindi mo pa kayang
ibigay yung stability na deserve niya. 🥺💔
Masakit tanggapin na kahit mahal mo ang isang tao,
may mga bagay na hindi mo kayang ibigay sa ngayon.
Kaya minsan, pinipili mong lumayo kaysa ipilit ang sarili mo
sa isang relationship na alam mong hindi mo pa kayang panindigan.
Hindi ibig sabihin na wala kang feelings.
Minsan, gusto mo lang ayusin muna ang sarili mo,
buhay mo, at future mo bago ka mangako sa taong
gusto mong makasama habang buhay.
Because sometimes, loving someone means admitting
that you’re not ready yet.
At baka balang araw, kapag stable ka na at handa ka na…
saka mo maiintindihan kung tama ba talaga
ang desisyong ginawa mo. ❤️🩹
Love is not always about staying.
Sometimes, it’s about knowing when you’re not ready.
2026-09-03 13:01:26
1
To see more videos from user @sarcasticxi, please go to the Tikwm
homepage.