Kaya nga Di nga nila alam ang pinagdadaanan ni kuya kelra tapos grabe sila mang bash Kay kuya kelra!!🥺🥺🥺.Ito po ang masasabi ko sa mga Ng babash Kay kuya kelra Kung totoong supporter kayo ni kuya kelra Hindi niyo Siya e babash isang pagkakamali Lang grabe agad sila mang bash Kay kuya kelra Kung totoong supporter kayo ni kuya kelra dapat mahalin ninyo Siya at Hindi ninyo Siya e babash dahil Lang sa isang pagkakamali!!!🥺🥺🥺
2026-09-03 09:04:47
2
₊˚𐙚JANEYY𐙚₊˚ :
anong nangyari??
2026-09-02 13:57:06
1
Heart Mea Reyes :
Kong hindi nyo kayang mahalin si koya kelra ibalik nyo nalang sa onik ph
2026-09-04 02:58:29
0
KAD👌 :
true po
2026-09-02 22:08:01
0
Janna Bagundang :
🥺🥺🥺
2026-09-02 14:26:29
1
To see more videos from user @ur_cloe2, please go to the Tikwm
homepage.